Showbiz

Hé lộ nhà tiền tỷ Bảo Thanh tậu được sau "Về nhà đi con"

20/02/2020, 12:33

Bảo Thanh đã tậu một căn hộ mới sang trọng và tiện nghi cho gia đình sinh sống.

img
Bảo Thanh cùng chồng có một cuộc sống sung túc và hạnh phúc

Kể từ sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con", tên tuổi của Bảo Thanh ngày càng nổi tiếng. Đi cùng hiệu ứng của bộ phim, nữ diễn viên trở thành cái tên đắt show quảng cáo và sự kiện ở làng giải trí phía Bắc.

Bảo Thanh hiếm khi tiết lộ về thu nhập của mình nhưng theo một số nguồn tin, cát-sê của cô khá cao. Cát-sê dự sự kiện khoảng 30-40 triệu đồng, chưa kể nữ diễn viên còn quảng cáo trên trang cá nhân có nhiều lượt theo dõi nên cũng mang về nguồn thu nhập kha khá.

với thành công liên tiếp trong sự nghiệp kể từ "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Ngày ấy mình đã yêu", "Về nhà đi con"... Bảo Thanh đã tậu được một căn hộ mới sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, cô ít khi khoe mẽ về không gian sống sang chảnh của mình.

img
Một góc trong căn nhà mới của Bảo Thanh

Mới đây Bảo Thanh đã hé lộ một góc căn nhà mới của mình trên Instagram. Căn hộ có tông màu trắng sang trọng với nội thất phong cách Châu Âu. Được biết, nữ diễn viên mua căn nhà này từ năm 2019 nhưng bây giờ mới tiết lộ.

Diễn viên sinh năm 1990 còn cho hay, căn hộ này do chồng cô tặng. Trong lời nhắn nhủ với ông xã Đức Thắng, Bảo Thanh còn mong muốn chồng sẽ tặng mình thêm một chiếc xe và một "cô công chúa" cho đủ bộ.

Bảo Thanh kết hôn năm 2011, khi cô còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Chồng cô là công an, đang công tác tại Hà Nội. Cặp đôi đã có với nhau một con trai và dự định sinh con thứ hai. Tuy nhiên, vì lịch trình bộ phim "Về nhà đi con" nên nữ diễn viên phải lùi lại kế hoạch sinh thêm con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.