Xem - ăn - chơi

Hé lộ nhiều bí ẩn về Táo quân 2015

12/02/2015, 10:46

Những thông tin xung quanh Táo quân được ê-kíp bảo mật để đảm bảo bất ngờ cho khán giả khi xem chương trình.

10959466_10152968017762368_9197883304786249936_n
Hình ảnh sân khấu Táo quân 2015 được Minh Quân tiết lộ trên trang cá nhân

Chiều 11/2, ê-kíp thực hiện chương trình Táo quân 2015 đã có buổi tổng duyệt tại trường quay S14 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam trước khi bước vào giai đoạn ghi hình vào tối 12/2.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, anh đăng tải hình ảnh của buổi tổng duyệt, đồng thời hé lộ sân khấu được thiết kế khá hoành tráng. Ngoài ra, một số thông tin hot về các diễn viên cũng như nội dung hương trình đã được tiết lộ.

Nhân vật "Võ Tắc Thở" sẽ xuất hiện trong Táo quân 2015

Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, nội dung của Táo quân năm nay không phân chia theo bộ, ngành như mọi năm. Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ: "Táo quân sẽ phân chia theo kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Chắc sẽ có 12 Táo mà không biết có đủ diễn viên để diễn đủ 12 Táo hay không. Năm nay sẽ chỉ có Táo Chung Chung, Táo Linh Tinh và cả Táo Lang Bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé!".

HTV2Taoquan6
Việt Hương sẽ tham gia Táo quân 2015

Táo quân 2015 cũng là lần đầu có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam. Theo Zing news, một số nguồn tin cho biết, Hoài Linh, Chí Tài và Việt Hương sẽ tham gia Táo quân lần này. Tuy nhiên, trợ lý của Hoài Linh phủ nhận việc danh hài đóng Táo quân vì lịch trình bận rộn thời điểm cận Tết Nguyên đán.

Trong khi đó, Việt Hương xác nhận thông tin chị sẽ góp mặt trong Táo quân năm nay. Khi được hỏi về vai diễn của mình, Việt Hương từ chối tiết lộ vì phía ê-kíp chương trình muốn giữ bí mật đến phút chót nhằm mang tới sự bất ngờ cho khán giả trong tối 30 Tết.

Ngoài ra, trong chương trình Táo quân năm nay, ca sĩ Tuấn Hưng, Tùng Dương và Minh Quân sẽ là 3 nam ca sỹ thể hiện những ca khúc về mùa xuân trong chương trình Táo quân. Trong đó, Tuấn Hưng và Minh Quân cũng sẽ có tiết mục song ca kèm diễn kịch ở phần kết của chương trình. Tiết mục đó là gì thì cả Minh Quân và Tuấn Hưng đều không chia sẻ cụ thể.

tao-quan-2015-tuan-hung-1
Tuấn Hưng hé lộ hình ảnh vai diễn anh tham gia trong Táo quân 2015

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng?

Trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, danh hài Chí Trung đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi cho biết, có thể năm 2015 sẽ là năm cuối cùng chương trình Táo quân lên sóng.

"Có thể sang năm Táo quân không còn nữa trong khi anh Hải (đạo diễn Đỗ Thanh Hải - PV) vẫn còn đang tâm đắc với Táo lắm", Chí Trung tiết lộ.

Trước đó, trên trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân cũng khiến dư luận chú ý khi bất ngờ có dòng chia sẻ “Năm cuối cùng của Táo”.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.