Bóng đá

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong lễ quốc tang Maradona

26/11/2020, 22:26
image

Hàng dài người hâm mộ đứng chờ để được vào tiễn biện huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

img
Người hâm mộ tập trung rất đông ngoài Phủ Tổng thống để tiễn biệt Diego Maradona

Đúng như thông báo của nhà chức trách, bắt đầu từ 6h ngày 26/11 (giờ địa phương), tang lễ huyền thoại Diego Maradona đã bắt đầu.

Cánh cửa Phủ Tổng thống Argentina (Buenos Aires) mở ra và hàng dài người hâm mộ lần lượt tiến vào để tiễn biệt “cậu bé vàng” lần cuối.

Cảnh sát kiểm soát rất chặt nhằm đảm bảo an ninh cũng như công tác phòng chống dịch bệnh. Tất cả đều phải đeo khẩu trang.

Bên trong, linh cữu Maradona được đặt trong một chiếc quan tài phủ quốc kỳ Argentina. Phía trên là hai chiếc áo số 10 của đội tuyển Argentina và của CLB Boca Junior.

Xung quanh linh cữu ông là Chủ tịch LĐBĐ Argentina Claudio Tapia, vợ con và một số thành viên đội tuyển Argentina từng sát cánh cùng Diego.

img
Linh cữu Maradona được phủ quốc kỳ cùng hai chiếc áo số 10 của tuyển Argentina và Boca Junior

Bầu không khí tràn ngập nỗi tiếc thương và sự xúc động. Rất nhiều người không thể tin họ sẽ phải chia tay thần tượng, người hùng dân tộc.

Phía ngoài, lượng người kéo về xếp hàng mỗi lúc một đông. Trung bình mỗi người phải đợi chừng 4-5 giờ đồng hồ để có vài giây nhìn thấy linh cữu Maradona.

Dự kiến, tang lễ của Diego Maradona được tổ chức theo nghi thức quốc tang, kéo dài trong 3 ngày 26, 27 và 28/11. Người hâm mộ có thể đến tiễn biệt ông vào ngày 26/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.