Đẹp

Hé lộ những thí sinh nổi bật ở Hoa hậu Bản sắc Việt

08/01/2019, 13:16

Những thí sinh nổi bật nhất đến tham dự tuyển sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã được hé lộ.

Hoa hậu ban sac Viet

Những thí sinh nổi bật nhất đến tham dự tuyển sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã được hé lộ

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng công bố thêm giải thưởng hấp dẫn dành cho Tân Hoa hậu bên cạnh những giải thưởng vô cùng giá trị đã được thông tin trước đó.

Chính thức khởi động vào tháng 1/2019, HHBSVTC vinh dự là “phát súng mở đầu” cho các cuộc thi nhan sắc trong năm 2019. Với sự đầu tư đầy quy mô và nguồn tài chính cực “khủng”, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn hồ sơ dự tuyển.

Buổi sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào cuối tuần vừa qua đã ghi nhận sự đổ bộ của nhiều nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, sự xuất hiện vô cùng lộng lẫy và rạng ngời của Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân và cựu người mẫu nổi tiếng Thuý Hạnh trong vai trò giám khảo cùng với nhiều tên tuổi giám khảo kỳ cựu của những cuộc thi nhan sắc lớn: chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, chuyên gia nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương và biên đạo múa Trần Ly Ly, cũng khiến khán giả thêm phần trông chờ và thích thú.

Kết thúc hai ngày Sơ khảo, những cái tên dưới đây đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi ngoại hình và trí tuệ nổi bật, nhận được đánh giá cao từ dàn giám khảo kỳ cựu, uy tín trong các lĩnh vực. 

Số báo danh (SBD) 103 - Thí sinh Trần Thị Thu Trang

SBD 103 TRẦN THỊ THU TRANG

SBD 103 – Thí sinh Trần Thị Thu Trang.

Trần Thị Thu Trang, hay còn gọi là Kiko Chan, khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại buổi Sơ khảo với hình ảnh hoàn toàn “lột xác”: nữ tính và nền nã. Thu Trang gây ấn tượng trước Ban giám khảo bởi câu chuyện cá nhân đầy xúc động, đồng thời ghi điểm bởi giọng ca vô cùng mượt mà, chuyên nghiệp. Lớn tuổi nhất cuộc thi, tuy nhiên đó cũng là lợi thế về bề dày kinh nghiệm sẽ giúp Thu Trang trở nên nổi bật.

SBD 250 – Nguyễn Thị Thúy Nga

SBD 250 NGUYỄN THỊ THÚY NGA

SBD 250 – Nguyễn Thị Thúy Nga. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

Thí sinh Thúy Nga sở hữu vóc dáng thướt tha với những đường cong chuẩn mực, dễ dàng tỏa sáng khi diện bất kỳ trang phục nào. Sự ấn tượng về ngoại hình là yếu tố khiến Thúy Nga được đánh giá cao và trở nên nổi bật.

SBD 140 – Võ Thị Thùy Dung

SBD 140 VÕ THÙY DUNG

SBD 140 – Võ Thị Thùy Dung. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Gương mặt xinh đẹp “Nàng thơ của NTK Hoàng Minh Hà” được dự đoán sẽ tạo nên nhiều thành tích bứt phá tại cuộc thi. Thùy Dung sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tươi tắn, hơn hết là trái tim ấm áp chạm đến cảm xúc của Ban giám khảo khi nói về vấn nạn bạo hành trẻ em đang nhức nhối trong xã hội.   

SBD 133 – Trần Như Phương

SBD 133 TRẦN NHƯ PHƯƠNG

SBD 133 – Trần Như Phương. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Khuôn mặt dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ là yếu tố giúp Như Phương tỏa sáng trước Ban giám khảo. Cô nàng cũng ghi điểm bởi tài năng ca hát và vũ đạo trong phần thi phỏng vấn.

SBD 122 – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết

SBD 122 NGUYỄN QUỲNH ÁNH TUYẾT

SBD 122 – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Dừng chân sớm tại một cuộc thi nhan sắc lớn vào năm 2015, Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết sau hơn ba năm chờ đợi và rèn luyện đã chọn HHBSVTC 2019 để quay trở lại với đầy đủ sự tự tin và bản lĩnh của cô gái đôi mươi. Đam mê và khát khao của thí sinh này đã thuyết phục Ban giám khảo khó tính, giúp cô có thêm động lực và nhiệt huyết trong hai ngày Sơ khảo vừa qua.

SBD 121 – Trần Thị Thanh Tâm

SBD 121 TRẦN THỊ THANH TÂM

SBD 121 – Trần Thị Thanh Tâm. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt khả ái, thí sinh Trần Thị Thanh Tâm gây ấn tượng với Ban giám khảo khi có sự chuẩn bị chỉn chu trong màn xuất hiện tại vòng Sơ khảo. Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn tại HHBSVTC 2019, Thanh Tâm từng học ngành Y, sau chuyển qua chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.

SBD 117 – Đoàn Tường Linh

SBD 117 ĐOÀN TƯỜNG LINH

SBD 117 – Đoàn Tường Linh. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Nữ sinh 18 tuổi đến từ Đà Lạt nổi bật giữa trăm hoa trăm sắc bởi vóc dáng và thân hình chuẩn. Cô ghi điểm với Ban giám khảo bởi khả năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và niềm đam mê cháy bỏng sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi hoa hậu.

SBD 116 – Nguyễn Thị Minh Tuyền

SBD 116 NGUYỄN THỊ MINH TUYỀN

SBD 116 – Nguyễn Thị Minh Tuyền. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Khuôn mặt thanh tú, nữ tính là điều khiến Nguyễn Thị Minh Tuyền thu hút người đối diện. Không chỉ vậy, tính cách hiện đại, năng động của tuổi trẻ khiến cô hoàn toàn nổi bật khi tham gia cuộc thi lớn. Nữ thí sinh này còn có khả năng nhảy múa điêu luyện, không ngại trình diễn tài năng của mình trước một “bậc thầy” về vũ đạo - Giám khảo Trần Ly Ly.

SBD 108 – Võ Phương Thảo Nguyên

SBD 108 VÕ PHƯƠNG THẢO NGUYÊN

SBD 108 – Võ Phương Thảo Nguyên. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Thảo Nguyên gây ấn tượng bởi loạt trang phục được chuẩn bị kỳ công mỗi lần xuất hiện đến từ sự hỗ trợ của chị gái. Cô gái tiếp viên hàng không quyết định đến với HHBSVTC 2019 vì muốn ghi lại một mốc son rực rỡ cho những năm tháng tuổi trẻ của mình.

SBD 128 – Nguyễn Thị Mỹ Tiên

SBD 128 NGUYỄN THỊ MỸ TIÊN

SBD 128 – Nguyễn Thị Mỹ Tiên. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Nguyễn Thị Mỹ Tiên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm với khuôn mặt phúc hậu, tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện. Sự nền nã của thí sinh càng được tôn lên trong trang phục áo dài truyền thống.

SBD 132 – Tạ Phương Hiền

SBD 132 TẠ PHƯƠNG HIỀN

SBD 132 – Tạ Phương Hiền. Trang phục: Bảo Bảo House; Photographer: Tùng Chuôn

 

Dù ở tận Hải Phòng nhưng trước những sự đổi mới thú vị và hấp dẫn của HHBSVTC 2019, Phương Hiền không thể chờ đến ngày Sơ khảo khu vực miền Bắc mà đã bay vào thành phố Hồ Chí Minh để được thể hiện bản thân và tỏa sáng trước Ban giám khảo. Vừa tròn 18 tuổi, Phương Hiền sở hữu nhan sắc “ngọc nữ” vô cùng trong sáng, rạng rỡ cùng thần thái đúng chuẩn một hoa hậu, được dự đoán sẽ là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Không chỉ hé lộ những “viên ngọc sáng” tại khu vực miền Nam, Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục tiết lộ giải thưởng hoành tráng dành cho Tân Hoa hậu, bên cạnh hàng loạt giải thưởng “khủng” đã được ấn định trước đó. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng. Trong đó, riêng giải thưởng dành cho người đẹp đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Top 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào Top xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn  trong thời gian đương nhiệm (2 năm).

Bên cạnh giải thưởng hoành tráng, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác với công ty MultiMedia JSC - đơn vị sản xuất với các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới: phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế. Sau hai vòng Sơ tuyển ở hai khu vực Nam Bắc, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh),... Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 03/2019 với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 01 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 05/2019.

Vòng Sơ khảo miền Bắc của HHBSVTC 2019 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 21 - 22/01/2019 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh (Hà Nội). Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các thí sinh không thể thu xếp thời gian tham gia 2 buổi Sơ khảo này, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức Sơ tuyển vào những tuần kế tiếp và sẽ có thông báo liên tục trên fanpage của cuộc thi.

Với những công bố mới nhất về giải thưởng cùng sự bùng nổ của buổi Sơ tuyển ở khu vực miền Nam, buổi Sơ tuyển của HHBSVTC 2019 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ thu hút nhiều gương mặt nổi bật, xinh đẹp tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng và sẽ trở thành tâm điểm truyền thông vào những ngày cuối tháng 01 sắp tới.

Sau khi kết thúc Sơ tuyển hai miền, danh sách các thí sinh bước tiếp vào Bán kết sẽ được Ban tổ chức công bố vào đầu tháng 03/2019.

THÍ SINH CÓ THỂ ĐĂNG KÝ DỰ THI DƯỚI NHIỀU HÌNH THỨC, BAO GỒM:

Cách 1: Thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện – MultiMedia JSC tại:

Trụ sở chính tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Phòng 210, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: +84(0) 24 3537 6398

Chi nhánh TPHCM:

+ Địa chỉ: Lầu 2, Số 16, Trương Định, quận 3, TPHCM.

+ Số điện thoại: +84(0) 28 3910 7088

Lưu ý: Hồ sơ nếu gửi qua đường bưu điện bắt buộc phong bì phải dán tem và đề rõ “Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2019”.

Cách 2: Đăng ký qua website: http://hoahaubansacviet.com.vn/dang-ky.flc

Cách 3: Gửi hồ sơ đến email của BTC: dangky@hoahaubansacviet.com.vn,

Tham khảo thêm thông tin tại:

Facebook: http://facebook.com/miss.vietnamheritageglobal

Hotline: 0976.99.88.44

Website: http://hoahaubansacviet.com.vn/

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI:

Tập đoàn FLC: Được thành lập cách đây 17 năm, hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao và thương mại,… - tính đến năm 2018, Tập đoàn FLC đã và đang phát triển gần 200 dự án trên nhiều tỉnh thành cả nước. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, những quần thể quy mô, tiêu chuẩn quốc tế như FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình... đã và đang trở thành những điểm đến mới hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, góp phần tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng phát triển.

Năm 2018, Tập đoàn đoạt giải "Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam" (Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam). Đặc biệt, đây cũng là năm Tập đoàn FLC thành lập hãng hàng không Bamboo Airways với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng cả nước.

ĐƠN VỊ PHỐI HỢP THỰC HIỆN:

Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện (Multimedia JSC): Là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, Multimedia JSC đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình thực tế như chương trình “Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model”, “Nhà thiết kế thời trang Việt Nam – Project Runway” và gần đây nhất là “Gương mặt người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018”... Đây là các chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới truyền thông và khán giả yêu thời trang trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.