Xem - ăn - chơi

Hé lộ những thông tin mới nhất về Táo Quân 2016

31/01/2016, 08:05

Táo Quân 2016 sẽ chỉ có 4 gương mặt thay vì 6 Táo như thông lệ của các năm trước đó.

tao2

Ngọc Hoàng được tôn vinh là soái ca ở Táo quân 2016.

Bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước, cùng những gương mặt quen thuộc với khán giả khác như: Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long và Vân Dung, Tuy nhiên các Táo sẽ được thay đổi nhiều để phù hợp với tình hình của các sự kiện nóng hổi diễn ra trong năm qua.

Trong chương trình Táo Quân VTV 2016 năm nay, hiện tương soái ca từng là tâm điểm và trao lưu thu hút trong giới trẻ sẽ được đề cập đến trên sân khấu Táo Quân. Trong buổi chầu của Táo Xã hội đã tôn vinh Ngọc Hoàng là "soái ca chốn thiên đàng".

3-0910
Năm nay chỉ có 4 Táo lên chầu Ngọc Hoàng. Tự Long là Táo Tinh thần, Chí Trung là Táo Xã hội, Vân Dung là Táo Giáo dục, Quang Thắng là Táo Kinh tế. (Ảnh: VFC)

Điểm nhấn khác của chương trình là dùng tiếng cười làm vũ khí lên án thực trạng hối lộ, đút lót trong xã hội. Đồng thời cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo tới người tiêu dùng về tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm dịp cuối năm.

Phiên bản “ Vợ người ta” sẽ được Táo Tự Long trình diễn trong đêm Gala cuối năm này. Chính giọng hát là lợi thế giúp giúp Tự Long tạo nên sự khác biệt so với các nghệ sĩ còn lại.

Bên cạnh đó, vụ con ruồi trong chai nước ngọt cũng được đưa ra trong kịch bản của chương trình Táo Quân 2016.

Chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ được phát sóng trên VTV vào lúc 20h ngày 29 Tết (tức 7/2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.