Điều tra

Hé lộ nội dung tin nhắn bí thư xã vu khống lãnh đạo huyện

20/03/2017, 14:13

Bí thư xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương Đinh Trọng Tấn đã dùng sim rác nhắn tin đến 22 số máy...

Bí-thư-xã-vu-khống-lãnh-đạo-huyện

Cơ quan an ninh điều tra Công an Thanh Hóa thi hành lệnh bắt tạm giam Bí thư xã Quảng Lĩnh Đinh Trọng Tấn hôm 2/3

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 2/3, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Đinh Trọng Tấn (SN 1980 là huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ việc bôi xấu vu khống lãnh đạo huyện Quảng Xương.

Liên quan đến sự việc này, ông Trịnh Thăng Sự, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện Quảng Xương cho hay, nội dung tin nhắn bịa đặt có nói lãnh đạo huyện tham nhũng vật chất, tham nhũng tình dục… Một trong những nội dung tin nhắn có nói lãnh đạo huyện quan hệ bất chính với một nữ cán bộ bộ huyện. Tuy nhiên, những thông tin này ông Sự khẳng định là hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhằm bôi xấu lãnh đạo huyện.

Thông tin ban đầu cho biết, Bí thư xã Quảng Lĩnh Đinh Trọng Tấn đã dùng sim rác nhắn tin đến 22 số máy của các lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và một số trưởng phòng ban cấp huyện ở Quảng Xương.

Một trong những nội dung tin nhắn không có dấu, nhiều từ viết tắt, được gửi ngày 16/11/2016, có thể tạm dịch: Ông Chính Bí thư Huyện ủy Quảng Xương vừa tham nhũng tình dục vừa tham nhũng đất đai tại xã Quảng Định 2ha, Quảng Đức 18 lô đất, Quảng Tân 10 lô đất và nhiều chỗ khác. Các ông Thường vụ có biết không, hay các ông cũng được chia phần cho nên bao che cho con người không đủ tư cách làm cán bộ. Nếu cứ để như thế dân chúng tôi sẽ đề nghị Trung ương làm rõ để đuổi sớm ông này về.

17353355_1724815251142592_3090377495024327034_n

Hé lộ tin nhắn vu khống lãnh đạo huyện Quảng Xương của bí thư  xã Quảng Lĩnh, ông Đinh Trọng Tấn

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Chính, Bí thư Huyện uỷ huyện Quảng Xương cho hay: “Tin nhắn đó nhắn cho các cán bộ trong cơ quan thôi, chứ tôi không trực tiếp nhận tin. Vì tin nhắn đó không chính thống, nên tôi có trách nhiệm báo cáo cơ quan Công an, chứ tôi không xác nhận nội dung tin đó. Anh em cơ quan báo lại là tin nhắn nói xấu, vu khống, nên tôi báo cơ quan chức năng làm rõ, chứ tôi không quan tâm”.

Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.