Sản phẩm mới

Hé lộ ốp lưng iPhone 7 đầu tiên trên thế giới

31/08/2016, 22:21
image

Hãng Spigen - chuyên sản xuất phụ kiện di động đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về ốp lưng của iPhone 7.

iphone-7-plus-spigen-case-leak-1

Hãng Spigen - chuyên sản xuất phụ kiện di động đã hé lộ những hình ảnh đầu tiền về bộ sưu tập ốp lưng cao cấp cho iPhone 7.

Trang Mirror mới đây đăng tải thông tin cho thấy, hãng Spigen - chuyên sản xuất phụ kiện di động đã hé lộ những hình ảnh đầu tiền về bộ sưu tập ốp lưng cao cấp cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Điều đáng lưu ý là những chiếc ốp lưng này đã dùng để phù hợp với thiết kế như lời đồn đoán về camera kép của hai siêu phẩm "đình đám" mới của " Quả táo khuyết".

>>>Xem thêm Video Cấu hình khủng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus trước ngày ra mắt

Theo đó, tại những vị trí của camera đều được thiết kế với kích cỡ rộng dành cho camera kép và các cảm biến kế bên. Những vị trí nút bấm âm lượng, bật nguồn đều được giữ nguyên. Phần dưới của ốp chia làm ba khe trống, trong đó khe giữa dành cho cắm sạc Lightning hoặc tai nghe, hai khe còn lại được thiết kế phù hợp với dải loa tin đồn.

Trong một diễn biến liên quan, Apple mới đây đã gửi thư mời dự sự kiện tổ chức ngày 7/9 tại Mỹ và gần như chắc chắn iPhone 7 cũng sẽ ra mắt vào ngày này.

Ngày 7/9, theo thư mời của Apple, sự kiện sẽ được tổ chức tại rạp Bill Graham Civic, San Francisco, Mỹ vào lúc 10h sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

Với động thái này của apple, giới công nghệ dự đoán đây sẽ là sự kiện ra mắt iPhone và Apple Watch thế hệ mới . Số 7 trong thư mời được cho là gợi ý rằng iPhone thế hệ mới có thể mang tên iPhone 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.