Xem - ăn - chơi

Hé lộ phục trang nặng hơn 10kg của Hoài Linh trong Táo Quân

20/01/2017, 11:28
image

Hoài Linh và Cát Tường cùng diện phục trang nặng hơn 10kg trong Táo Quân HTV.

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Hoài Linh và Cát Tường cùng diện phục trang nặng hơn 10kg trong Táo Quân HTV.

Mới đây, Táo Quân HTV vừa gây sốc khi hé lộ những bộ trang phục dành cho các diễn viên tham gia Táo Quân 2017. Trong đó, có hai bộ trang phục nặng hơn 10kg của "Ngọc hoàng" Hoài Linh và "Vương mẫu" Cát Tường.

Theo đó, tiết mục hài kịch “Ai là Táo Quân” do Huỳnh Lập viết kịch bản và đồng đạo diễn cùng với Diệp Tiên, tiết mục Nhạc kịch Táo Quân do Trưởng nhóm Buffalo Khắc Duy làm đạo diễn.

Năm nay, chương trình Táo Quân đầu tư khá lớn về trang phục. Các trang phục do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện, nằm trong bộ sưu tập mang tên Vũ khúc phượng rồng gồm 20 bộ trang phục (Ngọc Hoàng, Vương Mẫu, các Táo, áo dài trình diễn). Để hoàn thiện bộ sưu tập cho phần kịch Táo Quân HTV 2017, nhà thiết kế Lê Long Dũng đã sử dụng 20 nhân công làm việc trong một tháng rưỡi.

Được biết, bộ sưu tập Vũ khúc phượng rồng được lấy ý tưởng từ họa tiết trên áo bào của trang phục hoàng tộc của kinh thành Huế ngày xưa, những họa tiết rồng phượng sinh động qua từng đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên, để phù hợp với xu hướng mới và do các diễn viên tham gia Táo Quân phần lớn là diễn viên trẻ, anh tận dụng tối đa kỹ thuật hiện đại, các họa tiết rồng phượng trong bộ sưu tập được cách điệu và được in bằng kỹ thuật mới nhất hiện nay thay vì thêu tay thủ công. Nhờ thực hiện kỹ thuật in, các họa tiết rồng phượng được in tinh xảo hơn, màu sắc tươi sáng hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với thêu tay. 

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập là trang phục của Ngọc Hoàng của danh hài Hoài Linh với họa tiết rồng và Vương Mẫu (diễn viên Cát Tường) với họa tiết phượng hoàng. 

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Ngoài phần họa tiết rồng phượng được thiết kế tinh xảo và in trên gấm, bộ trang phục còn có những kiện đi kèm như đai lưng, giáo tay, mão, giày… được làm thủ công bằng tay.

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Phía sau lưng áo của bộ trang phục của Ngọc hoàng.

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Được biết, mỗi bộ trang phục nặng hơn 10kg, có hơn 1.000 chi tiết được kết hợp để tạo nên bộ trang phục và chiếc mão đi kèm. 

1. Trang phuc & mao cua Ngoc Hoang do NSUT Hoai Li

Những họa tiết được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ.

2. Trang phuc cua Vuong mau nuong nuong - Dien vie

Trang phục của Vương mẫu nương nương. Rất nhiều chất liệu được kết hợp là sequin, gấm, the, da, những vật trang trí bằng kim cương nhân tạo, đồng, pha lê, đá thiên nhiên… để tạo tổng thể cho váy và phụ kiện cho bộ phục trang.

2. Trang phuc cua Vuong mau nuong nuong - Dien vie

Chiếc mấn đội đầu của Vương mẫu cũng được thiết kế chi tiết.

Dien vien Cat Tuong thu trang phuc Tao (1)

Diễn viên Cát Tường chia sẻ năm nay được mời đóng vai Vương mẫu là một may mắn của chị. Chị cũng nói đùa là với “sức nặng” của trang phục năm nay, sau khi diễn xong, chắc chị phải đi châm cứu cổ vì riêng phần mão đã hơn 3kg.

Dien vien Hanh Thao thu trang phuc Tao

Diễn viên Hạnh Thảo.

Dien vien Nam Thu trang trang phuc Tao

Diễn viên Nam Thư thử trang phục của Táo Quân.

NTK Le Long Dung va NSUT Hoai Linh (2)

Danh hài Hoài Linh khen trang phục Táo Quân rất đẹp và uy nghiêm, nhưng quá nặng so với số kí của anh.

Huu Tin XPRO vao vai Thien Loi

Hữu Tín của nhóm XPro vào vai Thiên Lôi.

Nha thiet ke Le Long Dung va cac Nghe si tham gia

Các nghệ sĩ tham gia chương trình. Táo Quân HTV sẽ được phát sóng đồng thời trên cả 2 kênh HTV7 và HTV9 vào lúc 22h tối Giao thừa (ngày 27/1/2017).

 Ảnh: Nhím

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.