Showbiz

Hé lộ quá khứ Thùy Tiên khi ba mẹ ly hôn: Không cần nhà, muốn đi theo mẹ

12/01/2022, 07:58
image

Mẹ của Thùy Tiên tiết lộ nhiều điều về con gái thuở nhỏ. Mỗi lần mẹ dẫn đi chơi, cô thường khóc và đòi đi theo mẹ.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, đời tư và hoàn cảnh của gia đình cô cũng gây chú ý.

Thùy Tiên từng chia sẻ, từ nhỏ cô đã thiếu thốn tình thương vì ba mẹ ly hôn năm cô 4 tuổi. Cô sống với bà dì và phải tự lập từ nhỏ.

img

Thùy Tiê từng tiết lộ từ nhỏ cô đã sống với dì

Trong buổi giao lưu của Thùy Tiên tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào tối 11/1, một đoạn clip ghi lại những tâm sự của gia đình cô được phát. Trong đó, những chia sẻ của mẹ Thùy Tiên khiến nhiều người xúc động.

Mẹ của hoa hậu sinh năm 1998 là bà Phạm Thị Gấm. Nói về sở thích của con gái, bà Gấm cho biết trước đây vào mỗi cuối tuần, bà thường về chở Thùy Tiên đi ăn ở quán trà sữa, KFC. Mỗi lần chở con gái về nhà, Thùy Tiên đều không muốn về, khóc đòi đi theo mẹ.

img

Mẹ của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

“Lúc đó, tôi cũng khóc theo, an ủi con rằng ráng về với ba. Mai mốt, mẹ có nhà sẽ đem con về ở với mẹ. Tiên kêu là con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Tôi bảo đi theo mẹ khổ lắm, chỉ ăn cơm với rau thôi. Tiên cũng nói muốn ăn cơm rau với mẹ, nhưng tôi biết Tiên không thích ăn rau”, bà Gấm tâm sự.

Trong mắt bà, con gái mình có tính cách mạnh mẽ như con trai, rất tự lập, không muốn dựa dẫm vào ai. Thùy Tiên cũng luôn cố gắng làm bằng được điều mình muốn. Trước khi nổi tiếng, cô ở trong mắt mẹ là người không thích điệu đà, không thích làm đẹp, giống như 1 thằng con trai.

Trong khi đó, ba của Thùy Tiên là ông Nguyễn Thúc Ti Ti cũng cho rằng con gái mình cá tính, không nữ tính mà rất mạnh mẽ. Hai cha con hay đi từ thiện. Thùy Tiên thường ôm mấy trăm phần quà, chạy theo ba đi cho người ta.

img

Từ nhỏ, Thùy Tiên đã sống trong một gia đình tan vỡ

“Tiên mê đá banh và Messi, tôi cũng mê đá banh. 3-4h, sáng hai ba con vẫn xem bóng đá”, ông Ti kể.

Thế nhưng lớn lên, Thùy Tiên dần thay đổi. Khi con gái đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ba mẹ cô đều vô cùng hồi hộp.

“Lúc Tiên vào Top 5, tôi khoe với mọi người trong nhà. Đến khi công bố hoa hậu, mọi người ôm nhau vỡ òa. Lúc đó vừa vui, vừa xúc động phát khóc.

Bây giờ Tiên đã trở thành nhân vật đặc biệt, gánh trên vai trách nhiệm lớn lao với niềm yêu thương và hy vọng của mọi người”, mẹ của hoa hậu 23 tuổi chia sẻ.

img

Thùy Tiên mong sẽ không có những điều tiếng về gia đình mình

Trước những lời tâm sự của những người thân trong gia đình, Thùy Tiên đã bật khóc vì xúc động. Cô cho biết, bản thân không phải người hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng rất yêu gia đình.

"Sau khi tôi đăng quang, có rất nhiều điều tiếng không hay về gia đình tôi. Tôi mong rằng sau lời phát biểu này, mọi người hãy có cái nhìn bao dung hơn. Đến bây giờ tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với gia đình mình. Mong mọi người đừng nghĩ sâu xa nữa", nàng hậu thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.