Showbiz

Hé lộ quan hệ giữa Kim Tử Long và "anh vợ cũ" cựu danh thủ Hồng Sơn

14/04/2021, 12:04
image

Dù không còn là anh vợ - em rể, Kim Tử Long và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn vẫn cho thấy mối quan hệ khá tốt với nhau.

img

Nghệ sĩ Kim Tử Long và cựu danh thủ Hồng Sơn ôm nhau thân thiết

Trước khi có cuộc hôn nhân với người vợ hiện tại là Trinh Trinh, NSƯT Kim Tử Long từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Hai vợ cũ của nam nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện trước truyền thông vì đều không hoạt động nghệ thuật và không phải người của công chúng.

Trong đó, người vợ thứ hai của Kim Tử Long là Cẩm Tú, được biết đến là em gái của cựu danh thủ Hồng Sơn. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy các con.

Xuất hiện trong chương trình “Cơ hội đổi đời” tập 15 mới đây, Kim Tử Long còn cho thấy quan hệ với anh rể cũ cũng được anh giữ khá tốt. Cụ thể, NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Cát Phượng và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng xuất hiện với vai trò khách mời để giúp đỡ gia đình anh Thạch Kiệt (40 tuổi, ở Trà Vinh) đang ở cùng con trai phụ hồ tại TP.HCM để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cả gia đình sống trong căn nhà nhỏ rách nát, đang mắc nợ ngân hàng 15 triệu đồng nhưng không có tiền trả.

img

Vừa bước ra sân khấu, nghệ sĩ Kim Tử Long đi lướt qua Việt Hương, Cát Phượng "như một cơn gió" và chạy tới ôm cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đầy thân thiết.

Thậm chí, trong một thử thách chung dành cho 3 khách mời là phải ăn bù sầu riêng vì không mang về được đủ số lượng mà ban tổ chức yêu cầu, cựu danh thủ Hồng Sơn không biết ăn sầu riêng nên đưa cho Kim Tử Long ăn hộ.

Tuy nhiên, "em rể cũ" đã thẳng thừng từ chối ăn hộ. Không chỉ vậy, thấy Nguyễn Hồng Sơn phải chật vật vừa bịt mũi vừa ăn, Kim Tử Long còn lăm le nhét thêm cho “anh vợ cũ” thêm một múi.

Hành động này của hai nhân vật mang tới nhiều tiếng cười, và cũng cho thấy dù không còn là người nhà như trước đây nhưng cả hai vẫn không xảy ra vấn đề gì trong mối quan hệ, thậm chí vẫn thân thiết với nhau. Trong hậu trường chương trình, cả hai lúc nào cũng tranh thủ thời gian trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.