Showbiz

Hé lộ quan hệ thật sự giữa mẹ của Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang

06/05/2019, 22:30

Đông đảo khán giả đều bất ngờ trước mối quan hệ thật sự giữa mẹ của Cường Đô la và mẹ của Đàm Thu Trang.

img
Hình ảnh được mẹ Đàm Thu Trang chia sẻ làm ảnh đại diện

Mới đây, mẹ Đàm Thu Trang bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành ảnh chụp chung với mẹ của Cường Đô la - nữ đại gia Như Loan. Hình ảnh này được hai bà chụp trong đám hỏi của các con vào hồi tháng 1 vừa qua.

Ngoài ra, trong hình ảnh đời thường, hai bà mẹ còn tỏ ra vô cùng thân thiết trong chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng gia đình. Trên mạng xã hội, mẹ của Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang thường xuyên tương tác qua lại và đều dành lời khen cho nhau.

img
Hai bà mẹ thân thiết trong chuyến du lịch Đà Lạt cách đây vài tháng

Thậm chí, mẹ của Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự quan tâm với bé Subeo - con riêng của Cường Đô la với Hà Hồ. Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ hy vọng sự hoà hợp, vui vẻ giữa hai bà mẹ phần nào gia tăng thêm cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho cặp đôi này.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang công khai tình cảm vào cuối tháng 11/2017. Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện đặc biệt và đi du lịch cùng nhau. Tháng 1/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu ở Lạng Sơn. Theo một số thông tin ban đầu, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5 này nhưng chưa rõ thời gian và địa điểm cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.