Showbiz

Hé lộ sân khấu hoành tráng, lộng lẫy của chương trình thay thế Táo Quân

06/01/2020, 09:42

Gặp nhau cuối năm 2020 có sân khấu được thiết kế cầu kỳ, gắn liền với hình ảnh làng quê.

img
Hình ảnh sân khấu của chương trình mới được nghệ sĩ Chí Trung hé lộ

Tối ngày 5/1, chương trình Gặp nhau cuối năm đã hoàn thành buổi ghi hình tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Năm nay, Gặp nhau cuối năm mang một format hoàn toàn mới để thay thế chương trình Táo Quân từng quen thuộc với khán giả suốt 16 năm qua.

Dù mang tính bảo mật, nhưng hình ảnh hậu trường mà các nghệ sĩ hé lộ đã cho thấy thiết kế sân khấu hoành tráng và tỉ mỉ của chương trình mới. Không gian mang hình ảnh của một vùng quê Bắc Bộ, với gốc đa, đình làng, cây cau và ao sen.

img
Đội ngũ nghệ sĩ tham gia chương trình mới

Chương trình mới có tinh thần chủ đạo vẫn là hài kịch nên quy tụ dàn nghệ sĩ hài quen thuộc trong ê-kíp Táo Quân như Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung và những gương mặt trẻ như Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Minh Tít. Ngoài ra, dù năm nay thiếu vắng nghệ sĩ Công Lý nhưng chương trình có thêm sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh.

img
Nghệ sĩ vui mừng đã hoàn thành buổi ghi hình
img
Dàn nghệ sĩ, diễn viên trong những bộ trang phục sặc sỡ, chụp hình kỷ niệm trên sân khấu hoành tráng

Vẫn như thường lệ, Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ phát sóng vào khung giờ vàng 20h vào ngày 24/1/2020 (đêm 30 Tết) của Tết Nguyên Đán. Dù chương trình mới còn được giữ bí mật để đảm bảo sự bất ngờ cho khán giả cả nước nhưng đã có bảng giá quảng cáo "khủng".

Cụ thể, theo thông báo số 03/2020 đơn giá quảng cáo một số chương trình đón Tết 2020 được đăng tải trên website của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) - Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình có mức giá cao nhất là Gặp nhau cuối năm. Để có 10 giây quảng cáo trong chương trình này, doanh nghiệp sẽ phải chi 200 triệu đồng, 15 giây và 20 giây lần lượt là 240 triệu và 300 triệu đồng, đặc biệt 30 giây là 400 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.