Showbiz

Hé lộ sự thật MC Cát Tường chấm dứt với 3 mối tình trẻ vì lý do này

07/08/2020, 11:00

Cát Tường từng có những mối tình với trai trẻ nhưng sau đó tự động chấm dứt. MC nghĩ tồn tại với họ sẽ không hạnh phúc do chênh lệch tuổi tác.

img
MC Cát Tường luôn ám ảnh về một tình yêu đẹp

Trong chương trình "1001 câu chuyện thật" mới đây, MC Cát Tường đã tiết lộ những lý do khiến cô chia tay với các mối tình kém tuổi. Trong quá khứ, "bà mối" từng cho biết cô đã trải qua 3 mối tình với người kém tuổi.

Theo Cát Tường, bản thân cô luôn bị ám ảnh bởi một tình yêu đẹp. Trong quá khứ, cô từng chứng kiến tình yêu rất đẹp của ba mẹ mình, dù nghèo nhưng vẫn luôn hạnh phúc. Bố của nữ nghệ sĩ trước đây phải làm đủ nghề, từ sửa xe tới bán vé số, sửa tivi, radio, còn mẹ cô làm nghề buôn bán ngoài chợ, từ những thứ lặt vặt rồi lên buôn bán vàng bạc, bất động sản, xe cộ...

Mặc dù nghèo nhưng gia đình vẫn luôn tạo điều kiện hết mức cho Cát Tường nên ngay cả lúc nghèo nhất, người ngoài nhìn vào cũng không ai biết gia đình cô nghèo. Cuối tuần, bố mẹ cô vẫn dẫn các con đi ăn. Đêm về, bố tôi vẫn ôm đàn hát. Buổi sáng, họ lại ngồi uống chung ly cafe và đọc báo.

Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc đó của bố mẹ, Cát Tường cũng bị ám ảnh và luôn muốn có một tình yêu đẹp như thế. Nữ MC muốn mỗi ngày, mình và bạn đời có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, nắm tay nhau đi đến hết đời.

img
Cát Tường từng có mối tình với bạn trai kém 13 tuổi là người mẫu Minh Thành

"Mỗi lần nhìn vào bức hình hai ông bà già nắm tay đi cùng nhau, tôi đều khóc nức nở. Tôi nghĩ, không biết đến bao giờ đời mình mới có tình yêu đẹp như vậy. Mỗi lần nghĩ thế, tự nhiên tôi chùn bước. Tôi không muốn tiếp tục kết hôn với bạn trai trẻ nữa. Tôi nghĩ rằng nếu lấy bạn trai trẻ cũng khó sống với nhau đến cuối cuộc đời. Vì muốn có người đàn ông lo cho mình khi về già thì mình phải bên họ từ lúc còn trẻ, chứ không phải lưng chừng tuổi mới quen nhau", cô chia sẻ.

Trải qua những mối tình chênh lệch tuổi tác, Cát Tường cho rằng chênh lệch tuổi tác quá sẽ khó hạnh phúc, nên cô tự chấm dứt với những người bạn trai trẻ kém tuổi dù bản thân rất yêu họ.

Sau đó, cô bắt đầu quen những người đàn ông lớn tuổi hơn mình, nhưng cũng không bền lâu vì nhiều lý do. Trong đó, có vấn đề về kinh tế. Là một người sống thẳng thắn nên quen ai, Cát Tường cũng đề cập tới câu chuyện bản thân phải thuê nhà, đóng tiền học cho con, nuôi con. Do đó, có những người đàn ông đã tự động rút lui vì nghĩ không đủ kinh tế để lo cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.