Hậu trường sao

Hé lộ thân thế người phụ nữ đẻ thuê cho Ronaldo

22/07/2017, 09:12

Người phụ nữ đẻ thuê cho Cristiano Ronaldo có thân thế rất bình thường, không giống như những lời đồn đoán.

28

Ronaldo hai lần thuê đẻ

Hé lộ người được “gửi tinh trùng”

Cuối tháng 6 vừa qua, làng bóng đá thế giới lại được phen xôn xao khi siêu sao Cristiano Ronaldo đón hai con song sinh thông qua hình thức đẻ thuê. Cần nhớ rằng, cậu con trai cả của Ronaldo là Cristiano Jr cũng được sinh ra với cách tương tự. Cho đến thời điểm này, Cristiano Jr không hề biết mẹ mình là ai và đương nhiên hai người em vừa ra đời của cậu cũng phải đối diện tương lai chỉ có bố. Đó là về phần gia đình CR7, còn báo giới, nhiều tay săn tin vẫn đang lùng sục khắp nơi để tìm câu trả lời cho câu hỏi “Ai là người đẻ thuê cho Ronaldo?”.

Có nguồn tin khẳng định là nữ diễn viên xinh đẹp Eiza Gonzalez. Tuy nhiên, theo Đài Truyền hình SIC (Bồ Đào Nha), Ronaldo thuê đẻ ở Mỹ, nơi dịch vụ này đang phát triển và không bị lên án vì đi ngược với truyền thống, thuần phong mỹ tục. Cụ thể, tiền đạo khoác áo Real tìm đến một trung tâm đẻ thuê chuyên hỗ trợ các ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh. Yêu cầu đầu tiên của CR7 là người phụ nữ mang thai hộ phải là người từng sinh nở, như vậy sẽ có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con anh khi còn trong bụng. Thứ hai, người này không có bất kỳ loại bệnh nào có nguy cơ lây nhiễm từ mẹ sang con. Thứ ba, người mang thai chỉ trong độ tuổi từ 24 - 30. Trong khi đó, trung tâm hỗ trợ đẻ thuê cũng phải cam kết giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin.

Lần theo những manh mối ít ỏi, cánh thạo tin tại xứ cờ hoa đã nỗ lực tìm kiếm nhưng rốt cuộc cũng chỉ tìm được vài thông tin. Cụ thể, người “mang nặng đẻ đau” cho Ronaldo là một nhân viên siêu thị, sinh sống ở San Diego. Cô từng có gia đình yên ấm, nhưng sau đó người chồng đòi li dị và hiện cô đang nuôi con gái 5 tuổi. Để tăng thu nhập, cô tìm việc làm thêm, một trong số đó là đẻ thuê. Công việc này tuy vất vả, phải chịu đựng thời gian dài nhưng bù lại số tiền nhận được khá lớn. Được biết, Ronaldo đã bỏ 200.000 euro cho ca đẻ thuê lần này. Tuy vậy, đó chỉ là số tiền anh phải trả theo hợp đồng cho phía môi giới. CR7 còn chi tới 10 triệu euro để “cảm ơn” người đã đưa hai “thiên thần” của anh đến thế giới.

Ronaldo lo bị mất tiền

Rất nhiều ý kiến có chung thắc mắc, tại sao Ronaldo lại thích thuê đẻ dù bên anh luôn có cả tá chân dài sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để làm mẹ của con anh. Ronaldo ngoài đẹp trai, đá bóng giỏi còn là một doanh nhân tài năng. Chân sút người Bồ Đào Nha đang sở hữu thương hiệu đồ lót CR7 rất được ưa chuộng. Anh cũng đầu tư bất động sản, chuỗi nhà hàng ẩm thực, phòng tập gym...

Ronaldo luôn tính toán rất kỹ trước mỗi hành động, bao gồm cả việc sinh con. Với khối tài sản khổng lồ trong tay, ngôi sao của Real rất sợ việc kiện tụng. Trong trường hợp sinh con với người phụ nữ bên cạnh, Ronaldo sẽ phải chia tài sản nếu hai người chia tay hoặc sẽ bị tước mất quyền nuôi con. Việc Ronaldo lo xa không có gì lạ, bởi từ trước tới nay, chưa có mối tình nào của anh thực sự bền vững.

Suy nghĩ theo chiều ngược lại, sở dĩ Ronaldo không muốn sinh con cùng những chân dài từng qua tay anh là bởi chưa tìm thấy ý trung nhân thực sự. Kể cả mối tình kéo dài nhiều năm với Irina Shayk cũng chẳng phải ngoại lệ. Thế nhưng, có vẻ như chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tìm được ý trung nhân. Bằng chứng là mới đây, Ronaldo công khai thừa nhận cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang trong người “giọt máu” của anh. Rõ ràng, đương kim Quả bóng vàng FIFA đã gián tiếp thừa nhận Georgina sẽ cùng anh đi tiếp quãng đời còn lại.

So với những chân dài từng qua tay CR7, nhan sắc Georgina Rodriguez không nổi bật. Xuất thân của cô cũng rất khiêm tốn khi chỉ là nhân viên bán quần áo. Nhưng cũng vì thế, Ronaldo mới cảm nhận được sự chân thành của tình yêu, thứ trước đây quá xa xỉ đối với anh. Đại đa số các cô gái từng “lên giường” cùng tiền đạo 32 tuổi đều vì mục đích muốn nổi tiếng hoặc nhắm vào túi tiền của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.