Văn hóa - Giải Trí

Hé lộ thế lực khủng đứng sau MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế

07/01/2019, 05:56

"Thế lực hậu thuẫn tôi vô cùng vững chắc... Quyền lực của thế lực này rất lớn", MC Thôi Vĩnh Nguyên tiết lộ.

pham-bang-bang-1

MC Thôi Vĩnh Nguyên khẳng định ông có thế lực rất khủng đứng sau hậu thuẫn

Mới đây, tờ Apple Daily của Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến MC Thôi Vĩnh Nguyên - nhân vật được cho là đã "châm ngòi" cho vụ điều tra Phạm Băng Băng và hàng loạt công ty giải trí đã cố tình trốn thuế. 

Cụ thể, hồi tháng 6/2018, MC Thôi Vĩnh Nguyên đã đăng đàn chứng cứ tố Phạm Băng Băng đã thực hiện "hợp đồng âm dương" để tìm cách trốn nộp thuế thu nhập cá nhân trên mạng xã hội Weibo. Phản hồi này của nam MC đã khiến lãnh đạo Cục thuế Giang Tô triển khai thực hiện điều tra hàng loạt các công ty giải trí để làm rõ vụ việc.

pham-bang-bang

Phạm Băng Băng trở nên điêu đứng sau bằng chứng tố cáo trốn thuế của MC Thôi Vĩnh Nguyên hồi tháng 6/2018

Đã 6 tháng trôi qua nhưng vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế vẫn là câu chuyện "rúng động" trong Cbiz. Lần xuất hiện tại một chương trình vào ngày 6/1, MC Thôi Vĩnh Nguyên lần đầu thừa nhận cả làng giải trí đã căm hận ông vì đã "châm ngòi" cho vụ việc. "Làng giải trí Đại lục đều căm hận tôi. Hơn 8.000 công ty giải trí lớn nhỏ sụp đổ chỉ trong một đêm, tổn thất hàng tỷ nhân dân tệ (NDT). Trên mạng xã hội, người ta luôn đổ lỗi tôi dù thực ra đâu phải việc này hoàn toàn do lỗi từ tôi”, Thôi Vĩnh Nguyên nói.

Sau vụ việc, Thôi Vĩnh Nguyên Thừa nhận, ông cũng gặp nhiều nguy hiểm sau khi phanh phui vụ việc. Có hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến đòi lấy mạng ông. Nhưng, Thôi Vĩnh Nguyên cho biết ông không sợ chết. "Ở tuổi trung niên này rồi tôi có gì để sợ hãi. Chết cũng cần chết sao cho anh hùng", nam MC khẳng định.

Thực tế cho thấy, dư luận vẫn đồn rằng Phạm Băng Băng vốn đã có thế lực khủng ngầm hậu thuẫn phía sau. Việc Thôi Vĩnh Nguyên có thể "hạ bệ" được Phạm Băng Băng chứng tỏ rằng ông cũng có một thế lực "khủng" hơn. Chính nam MC cũng không phủ nhận lời đồn thổi này. Ông cho biết: "Thế lực hậu thuẫn tôi vô cùng vững chắc và nghiêm khắc. Sự thật là vậy, vững chắc đến mức các bạn không thể tưởng tượng nổi. Tôi không thể nói cho mọi người, vì sợ nói ra sẽ trở thành lời đe doạ với mọi người. Quyền lực của thế lực này rất lớn. Tôi chỉ có thể nói vậy, bởi vì có họ đứng sau mới có đất nước của chúng ta".

Bên cạnh chứng cứ Phạm Băng Băng trốn thuế, Thôi Vĩnh Nguyên còn tiết lộ ông nắm trong tay rất nhiều thông tin tối mật về các bê bối của giới giải trí. "Toàn bộ hồ sơ với hơn 3.000 trang giấy A4, nhiều file ghi âm và clip đều được đặt ở một ngăn kéo. Tất nhiên, ngăn kéo đó ở đâu tôi sẽ không tiết lộ", Thôi Vĩnh Nguyên nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.