Showbiz

Hé lộ thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai đại gia

26/04/2018, 09:53

Thiệp cưới của Diệp Lâm Anh bên ngoài được thiết kế bằng những đường cắt khá cầu kỳ.

lamanh

Thiệp cưới của Diệp Lâm Anh bên ngoài được thiết kế bằng những đường cắt khá cầu kỳ.

Thông tin Diệp Lâm Anh chuẩn bị kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã đăng tải hình ảnh tấm thiệp mời đám cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai đại gia. Nữ ca sĩ hào hứng: "Thiệp mời đẹp nhất thế gian của em Cún Diệp Lâm Anh".

Thiệp cưới của người đẹp họ Diệp được thiết kế với màu sắc be tao nhã, thanh lịch và bên ngoài thiệp là những đường cắt tinh tế.

Vào giữa tháng 4, thông tin Diệp Lâm Anh và bạn trai kém tuổi sẽ kết hôn vào tháng 5 được rộ lên. Theo đó, cặp đôi sẽ "về chung một nhà" vào ngày 5/5, tại một khách sạn 5 sao tại TP.HCM, sau 3 năm hẹn hò. Diệp Lâm Anh và Đức Phạm công khai chuyện tình cảm từ năm 2015. 

3

 

Được biết, bạn trai của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, là người gốc Bắc. Gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của Sài Gòn. Họ còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đẹp.

Bạn trai của nữ diễn viên "Vệ sĩ Sài Gòn" là người từng đầu tư vốn giúp Diệp Lâm Anh mở nhà hàng và mời sao Hàn Quốc So Ji Sub đến Việt Nam dự sự kiện năm 2017.

diep-lam-anh-

 

Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Diệp Anh, cô sinh năm 1989 ở tại Hà Nội. Cô từng là dancer ở trong nhóm nhảy Big Toe – Ngón Chân Cái. Năm 2010, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model và lọt vào Top 10. Tuy nhiên, cô lại không theo đuổi nghiệp người mẫu mà theo con đường ca hát và diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.