Showbiz

Hé lộ thiệp cưới độc đáo của Khởi My và Kelvin Khánh

03/10/2017, 07:10

Những hình ảnh thiệp cưới độc đáo của Khởi My và Kelvin Khánh vừa được hé lộ.

22089651_10155187897338883_6572309838346627893_n

Những hình ảnh thiệp cưới độc đáo của Khởi My và Kelvin Khánh vừa được hé lộ.

Mới đây, ca sĩ Đại Nhân vừa đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh. Thiệp cưới được thiết kế giản dị kèm theo một tấm hình đáng yêu của cả hai, đúng như phong cách của Khởi My. 

Ngay sau khi hình ảnh thiệp cưới được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước sự đáng yêu của cặp đôi này. Tuy nhiên, ngoại trừ hình ảnh của tấm thiệp, toàn bộ thông tin về đám cưới của cặp đôi này vẫn trong vòng bí mật.

mykhanh

 

Tháng 4/2017, Khởi My - Kelvin Khánh gây bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ đính hôn tại Long Khánh sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò. Cũng bởi chưa từng công khai chuyện tình cảm nên khi những bức ảnh có khung cảnh như trong một lễ đính hôn mà Kelvin và Khởi My chính là "cô dâu - chú rể" được hé lộ, nhiều người phán đoán, cả hai chỉ đang thực hiện một MV ca nhạc.

Ngay sau đó, cặp đôi đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm và công bố sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 tới. Hình ảnh Khởi My - Kelvin Khánh cùng đi thử trang phục cưới cũng bị rò rỉ sau một tuần tổ chức lễ đính hôn. 

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi hình ảnh cùng đời tư sạch sẽ, luôn tránh xa scandal. Kém Khởi My 4 tuổi nhưng Kelvin Khánh có ngoại hình khá cân xứng với bạn gái.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.