An ninh hình sự

Hé lộ thời học sinh của "hotgirl" chuyên lừa máy ảnh

20/06/2015, 12:35

Nữ sinh xinh như "hotgirl" với cú lừa gần 150 triệu đồng từng là học sinh giỏi suốt thời trung học.

hoa-7039-1434737227
"Hotgirl" Nguyễn Thị Hòa tại trại tạm giam. Ảnh: VnExpress

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 16/6, Cơ quan CSĐT Công an Quận Đống Đa cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hòa (22 tuổi), trú xã Tây Cốc, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, Hòa sử dụng trang mạng xã hội Facebook với tài khoản "Bống Quậy Nguyễn" để lừa đảo máy ảnh với số tiền gần 150 triệu đồng.

Tin từ Vietnamnet, tại cơ quan điều tra, Hòa khai từng là học sinh giỏi suốt thời trung học, nhiều lần đi thi học sinh giỏi cấp huyện. Không những thế, Hòa còn thi đỗ đại học với điểm cao, được bầu làm bí thư Đoàn trường.

Tuy nhiên, gia đình Hòa vỡ nợ, ly tán, cuộc sống khó khăn khiến cô phải đi làm thêm. Trong quá trình đó, Hòa kết bạn với nhiều người có điều kiện kinh tế và kèm theo là những cuộc chơi thâu đêm.

Theo VnExpress, khi Hòa học đại học tại Hà Nội, hàng tháng cô được gửi 2 triệu đồng làm chi phí sinh hoạt. Nhưng số tiền này không đủ để cô ăn chơi đua đòi với bạn bè.

Nợ nần và gồng mình theo đuổi cuộc chơi khiến Hòa nảy sinh ý định lừa đảo bằng cách nhờ người khác thuê máy ảnh để đem cầm đồ.

Theo “hot girl” này, sau khi đem máy ảnh đi cầm đồ, bị đòi, không có tiền trả, cô ta đã bỏ về nhà mẹ ở Phú Thọ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.