Showbiz

Hé lộ thông tin đám cưới chính thức của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

13/10/2019, 11:32

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ "về chung một nhà" vào ngày 9/11 tới.

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc công bố ngày kết hôn

Sau nhiều lần giữ kín thông tin về đám cưới, Đông Nhi vừa chính thức tiết lộ đám cưới của cô và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11. Nữ ca sĩ đăng tải tấm thiệp ảnh cưới của cả hai với dòng chú thích "Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau". Đối với Đông Nhi, đây là món quà lớn nhất trong cuộc đời cô.

Rất đông bạn bè thân thiết trong giới showbiz đã gửi lời chúc mừng cặp đôi như: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Pha Lê, diễn viên Mai Thu Huyền, MC Liêu Hà Trinh... Sau 10 năm hẹn hò, Ông Cao Thắng mới chuẩn bị chính thức "rước nàng về dinh".

img

Hồi tháng 7, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi tại New York (Mỹ) bằng nhẫn kim cương. Cả hai cũng đã được nhìn thấy đi chụp ảnh cưới tại Sydney (Australia). Dẫu vậy, cặp đôi vẫn kín tiếng và luôn giữ kín bí mật về ngày trọng đại của mình.

Đông Nhi Nữ đã tâm sự, kể từ sau khi công khai được Ông Cao Thắng cầu hôn, cuộc sống của cô vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tâm trạng của nữ ca sĩ lại khá hồi hộp. Giọng ca của "Xin anh đừng" mong muốn trong đám cưới của mình, bản thân có thể tham gia vào tất cả các khâu chuẩn bị vì "đây sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho ngày quan trọng nhất này".

Bản thân Đông Nhi cũng phủ nhận việc cô chăm chỉ khoe những hình ảnh gợi cảm thời gian qua là để phản bác lại tin đồn bầu bí. "Tôi đơn giản chỉ muốn chia sẻ những hình ảnh của bản thân chứ không nghĩ sâu xa gì cả. Thời gian sẽ cho thấy rõ nhất chứ tôi đâu cần chứng minh", cô khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.