Showbiz

Hé lộ thông tin về MC Đài VTV là mẹ đơn thân đang hẹn hò với Huỳnh Anh

28/11/2020, 22:47

Diễn viên Huỳnh Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức công khai bạn gái là MC VTV Bạch Lan Phương sau thời gian dài giấu kín.

img
Huỳnh Anh công khai bạn gái lớn hơn 6 tuổi trên Facebook cá nhân

Thông tin Huỳnh Anh công khai bạn gái là Bạch Lan Phương - cựu MC của VTV đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 28/11, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên bạn gái mới trên trang cá nhân. Cả hai cùng diện trang phục tông đen và đi dạo chơi trên du thuyền. Anh không nói gì nhiều về bức ảnh mà chỉ gắn tên người yêu.

Về phía Bạch Lan Phương, cô cũng hồi đáp lại người yêu bằng việc đăng ảnh hôn nhau để xác nhận chuyện hẹn hò. Nữ MC xinh đẹp nhất nhì VTV nói: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

img

Bên dưới bài chia sẻ, MC Trần Quang Minh, BTV Hoàng Linh, MC Minh Hà nhanh chóng để lại lời chúc mừng tới Lan Phương.

Liên hệ với Huỳnh Anh, anh xác nhận Bạch Lan Phương là bạn gái mới của mình và từ chối chia sẻ thêm. Trong khi đó, xác nhận với Yan, Bạch Lan Phương khẳng định: "Chúng tôi đang muốn tập trung vào kinh doanh nên không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm".

img
Cả hai không ngại đăng ảnh khoá môi tình tứ trên du thuyền

Bạch Lan Phương sinh năm 1986. Cô gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối. Được biết, Lan Phương đã nghỉ việc tại Đài Truyền hình để tập trung kinh doanh.

Hiện cô đang có một con gái cưng 6 tuổi và đang là một hot mom được nhiều người ngưỡng mộ trên mạng xã hội Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ.

img
img
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con Bạch Lan Phương

Trước khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh có đường tình duyên khá ồn ào. Mối tình đầu tiên của Huỳnh Anh được công chúng biết đến là với Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò khi mới chập chững bước chân vào showbiz.

Song, chuyện tình của cả hai nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi nhiều người cho rằng ngoại hình Kỳ Hân không xứng với bạn trai. Thậm chí, chân dài sinh năm 1995 còn bị cư dân mạng tấn công vì những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Huỳnh Anh vẫn bên cạnh và bảo vệ bạn gái.

img
Kỳ Hân được cho là mối tình đầu của Huỳnh Anh

Tuy nhiên, cặp đôi chia tay sau 2 năm gắn bó. Được biết, Kỳ Hân là người quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Sau khi chia tay Kỳ Hân một thời gian, Huỳnh Anh công khai hẹn hò với bạn gái hơn 2 tuổi là Á hậu Hoàng Oanh vào năm 2014. 3 năm sau, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

img
Chuyện tình của Huỳnh Anh - Hoàng Anh từng nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận

Đến tháng 7/2018, Huỳnh Anh bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Y Vân – một cô gái bằng tuổi, làm ngoài ngành giải trí. Bạn gái cũ Huỳnh Anh sinh ra và lớn lên tại Bỉ, sử dụng thành thạo bốn thứ tiếng, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ.

Bên cạnh đó, Y Vân cũng sở hữu nét đẹp "lạ" cùng phong cách thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần thu hút.

img
Nam diễn viên sinh năm 1992 và bạn gái cũ Y Vân

Mặc dù mối quan hệ của cả hai được gia đình, công chúng ủng hộ, nhưng tháng 3/2020, sau khi bị đồn đoán đã chia tay, Y Vân đã lên tiếng thông báo về mối quan hệ hiện tại của mình và Huỳnh Anh là đã “chính thức chia tay” và “cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp”.

img
Huỳnh Anh và cựu siêu mẫu Hồng Quế từng có thời gian tìm hiểu nhau

Sau vài tháng chia tay bạn gái nước ngoài, Huỳnh Anh có tin đồn đang hẹn hò với "mẹ một con" Hồng Quế. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết mối quan hệ của hai người chỉ mới bắt đầu, “nếu mình có thể là người yêu của Quế cũng là một điều tuyệt vời" và hy vọng cộng đồng mạng không bàn luận quá sâu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai cũng sớm dừng lại ở mức tìm hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.