Hậu trường sao

Hé lộ thực đơn cực đặc biệt trong tiệc cưới Công Phượng

16/11/2020, 21:21

Để đãi thực khách, Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị thực đơn gồm những món phong cách châu Âu và Nhật Bản.

img
Dàn cầu thủ Việt Nam tới đám cưới của đồng đội. Ảnh Sport%

Sau khi hoàn tất thủ tục rước dâu sáng 16/11, chiều cùng ngày, cặp đôi Công Phượng - Viên Minh mời quan khách dự tiệc tại một khách sạn cao cấp ở TP. HCM.

Để đãi thực khách, Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị thực đơn gồm những món phong cách châu Âu và Nhật Bản với khai vị gồm: cua lột sốt trứng muối - salad, súp sò điệp; Món chính: cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì; cơm gà Teriyaki với đậu hũ chiên giòn; Tráng miệng: pudding xoài trà xanh hạt chia.

Được biết, đây là những món ăn chính được đích thân cô dâu, chú rể lựa chọn, dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu và nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản.

img
Thực đơn tiệc cưới. Ảnh: Kenh14
img
Cặp đôi Công Phượng và Viên Minh trong lễ cưới tối 16/11. Ảnh: Dân trí

Bên cạnh thực đơn, an ninh cũng là vấn đề được Công Phượng - Viên Minh nhấn mạnh. Theo đó, tiệc cưới được bảo mật tối đa. Khách mời được nhắc hạn chế chụp ảnh và mang thẻ từ đi kèm thiệp cưới, không đi cùng trẻ em dưới 5 tuổi. Những quy định trên nhằm đảm bảo công tác an ninh để đám cưới diễn ra kín đáo, ấm cúng.

Ngay từ sớm, dàn tuyển thủ Việt Nam gồm Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Tấn Tài, Đức Lương, Đông Triều, Minh Bình... đã có mặt để chúc mừng ngày vui của đồng đội. Ngoài ra, HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin và các ông bầu cũng tới dự trong ngày trọng đại của học trò.

img
HLV Park Hang-seo diện suit lịch lãm. Ảnh Sport5

Sắp tới, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh tiếp tục tổ chức đám cưới tại hai địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết) vào ngày 18/11 và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.