Thời sự Quốc tế

Hé lộ tình tiết bí ẩn trong vụ Bộ trưởng Y tế Anh ôm hôn nữ trợ lý

01/07/2021, 19:32

Lật lại thông tin về bê bối của Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock, trang DailyMail cho rằng đây có thể là một phần trong âm mưu chính trị.

Theo Daily Mail, đoạn bằng chứng trích xuất từ camera an ninh hé lộ khoảnh khắc tình tứ của cựu Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock với trợ lý Gina Coladangelo có thể là một phần trong âm mưu có chủ đích nhằm lật đổ ông Hancock từ một số người có động cơ phản đối lập trường chống dịch Covid-19 của ông Hancock.

Daily Mail cho biết, một phát thanh viên và nhà báo chính trị có tên Isabel Oakeshott đã nhận được “tin sốt dẻo” này trước khi tờ The Sun của Anh đăng tải bài viết kèm bức ảnh gây sốc liên quan tới ông Hancock.

Trong bài viết chia sẻ trên trang The Spectator, Oakeshott cho biết, bà đã nhận được bức ảnh tương tự trước thời điểm The Sun đăng bài từ nguồn tin của một doanh nhân rất thành đạt.

img

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock

Theo Oakeshott, bà nhận được bức ảnh chỉ có cỡ như tem bưu điện, cho thấy một người đàn ông mặc vest, ôm một người phụ nữ tóc đen đang mặc váy bó sát. Nhưng lúc đó, bà đánh giá người đàn ông trong ảnh không giống ông Matt Hancock.

Đồng thời, nhà báo này cũng nhận ra một số điểm bất thường như có thêm một bàn tay nữa ở phía sau lưng người phụ nữ nên quyết định hình ảnh này có lẽ đã bị cắt ghép và yêu cầu người gửi đưa thêm một số bằng chứng khác. Cuối cùng, nguồn cung cấp video ban đầu cho "doanh nhân" kia lại gửi đoạn video toàn cảnh cho tờ the Sun.

Nhà báo chính trị Isabel Oakeshott cho biết, doanh nhân liên lạc với bà và gửi bức ảnh đó là một nhân vật có quan điểm chống lại những nguyên tắc xã hội, chính trị, có cái nhìn không mấy tích cực với các chính trị gia và là một người kịch liệt phản đối những người lập ra chính sách giới nghiêm phòng dịch. Vì vậy, bà Isabel Oakeshott cho rằng, có thể nguồn tin này đã rất hào hứng với việc vạch trần “hành vi phi đạo đức” của ông Hancock.

Trong khi đó, Encor UK, công ty chịu trách nhiệm về an ninh cho toà nhà của Bộ Y tế và Chăm sóc Xã hội Anh xác nhận, họ đang hỗ trợ cơ quan này điều tra sự việc. Theo Encore UK, video này có thể là bản ghi từ một người trong đội ngũ an ninh đã tiếp cận camera giám sát trong toà nhà và lén lút quay lại bằng điện thoại.

Đọc thêm: Bộ trưởng Y tế Anh từ chức vì bê bối ôm hôn trợ lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.