Điện ảnh

Hé lộ tình tiết "chai nước có ruồi" trong Táo Quân 2016

21/01/2016, 14:30

Kịch bản Táo Quân 2016 sẽ dài tới 120 trang và luôn được cập nhật và thay đổi liên tục trong quá trình tập.

20160103082431-tao-quan3-1719
Kịch bản Táo Quân 2016 dài tới 120 trang và liên tục thay đổi.

Bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất về chương trình Táo Quân 2016, kịch bản của chương trình dài tới 120 trang.

Theo thông lệ như mọi năm, sẽ có tới ba thư ký chuyên làm nhiệm vụ theo sát các buổi tập của các diễn viên, đồng thời có thể có nhiều ý tưởng độc lạ bộc phát trong quá trình tập.

“Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản vì một người sẽ không thể làm được công việc đó”, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ từ nghệ sĩ Vân Dung cho biết, cứ đến vai diễn của ai thì mới được cầm kịch bản nên mọi người rất tò mò và hồi hộp. “Tuy nhiên, kịch bản hay hoặc dở còn phụ thuộc vào các sự kiện diễn ra trong năm. Và việc diễn viên bịa thêm các chi tiết, tình huống, lời thoại, hành động kịch... cũng chỉ mang tính nhất định vì không thể phá vỡ khung kịch bản và cũng không thể nói linh tinh”, Táo Vân Dung cho biết thêm.

tao_quan2016
Nghệ sĩ Vân Dung - Quang Thắng.

“Táo quân giống như bản tổng kết năm, nhất là những con số đều phải chính xác. Chúng tôi chỉ bịa những lời thoại vui vui thôi”, nghệ sĩ Vân Dung nói.

Các buổi tập được các diễn viên đốc thúc tập luyện từ 21h đêm nay tới 2h sáng hôm sau. Một nguồn tin tiết lộ, trong kịch bản năm nay, Bắc Đẩu và “Táo” Vân Dung sẽ có màn đấu khẩu; “Táo” Tự Long tiếp tục phát huy sở trường ca hát với những bài hát chế của các ca khúc hot trong năm.

Trước đó, Xuân Bắc từng hé lộ kịch bản Táo Quân năm nay sẽ nhắc đến vụ con ruồi trong chai nước ngọt.

"Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, nghĩ về....Nước - Mấy chai nước!Haizzz. Thương trường là chiến trường, mà đã là chiến trường thì phải có - Chiến đấu. Một bên cứ cố gắng cho ra những sản phẩm tốt, còn một bên cố gắng ủ mưu để hạ uy tín. Cũng dễ hiểu thôi!

"Bọn mình" cứ kêu gọi nhau là - Yêu nước- và một trong những hành động thể hiện điều đó là - Ủng hộ sản phẩm trong nước và các doanh nghiệp trong nước, ấy vậy mà qua một sự việc (mà chúng ta chưa biết rõ về bản chất- chủ yếu nghe nói) lại hò nhau tẩy chay Sản phẩm trong nước nhiệt tình! Hic

Tất nhiên trong một chuỗi các hành động "chơi" nhau của ai đó với Doanh nghiệp nào đó, cái Chai nước kia đã quyết - làm mạnh để răn đe- nhưng lại là sơ hở để phía bên kia kích động dư luận.

Vô tình mình được xem cái quy trình sản xuất khép kín ra Cái chai nước có con ruồi nọ nọ và khẳng định- Cái con ruồi đó phải là cực kì tài năng, may mắn và siêu cao thủ mới có thể chui vào được chai nước kia vì đó là một quy trình Nghiêm hết cả Ngặt -nó phải là " thánh ruồi". Riêng em- cứ ngon, hợp, thích là em "múc" nhất là sẩn phẩm Việt Nam mình!

Ps/ Có 2 đối tượng rất đáng chia sẻ: Anh có chai nước có con ruồi và Chai nước ... có con ruồi". Bên hưởng lợi ... không xuất hiện! Buốt", nghệ sĩ Xuân Bắc dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước câu hỏi “Ngoài áp lực từ phía khán giả, anh có sức ép nào từ phía bộ ngành dẫn đến phải thay đổi kịch bản”, chia sẻ trên báo Dân Trí - đạo diễn Đỗ Thành Hải thừa nhận có sức ép từ phía bộ ngành và có trường hợp anh phải giải thích hoặc chia sẻ lại để họ hiểu mục đích Táo quân làm không phải để tiêu cực hóa hay châm biếm cá nhân nào cả.

“Do chương trình phát vào cuối năm, nên một số bộ ngành có tâm lý lo lắng là có thể hiểu được”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.