Showbiz

Hé lộ tội ác đồi bại của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon

01/12/2019, 16:32

Jung Joon Young bị kết án 6 năm tù, Choi Jong Hoon 5 năm tù vì tấn công tình dục tập thể, phát tán video nhạy cảm trái phép.

img
Jung Joon Young và Choi Jong Hoon phạm tội tấn công tình dục tập thể

Ngày 29/11 vừa qua, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã nhận phán quyết cuối cùng về vụ án tấn công tình dục và phát tán clip nhạy cảm từng gây chấn động dư luận. Jung Joon Young lãnh mức án 6 năm tù, Choi Jong Hoon 5 năm tù.

Cả hai cũng sẽ phải tham gia 80 giờ cải tạo cho tội phạm tình dục, đồng thời bị cấm làm việc tại những cơ sở liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên trong ít nhất 5 năm. Liên quan đến vụ án, Kwon Hyuk Jun - anh trai của Yuri (nhóm Girls 'Generation) cũng bị kết án 4 năm tù.

Mặc dù các phiên tòa đã được tổ chức bảo mật để giữ sự riêng tư, bảo vệ các nạn nhân của vụ án nhưng mới đây, bản án bị rò rỉ đã cho thấy các hành vi tội ác bệnh hoạn của các cựu ca sĩ này.

Theo bản án, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã hãm hiếp một phụ nữ đang say rượu vào tháng 3/2016 tại Daegu. Trong quá trình cả hai thay nhau hãm hiếp nạn nhân, một số người khác trong nhóm đã quay video rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Jung Joon Young cũng bị buộc tội lan truyền các cảnh quay video nhạy cảm bất hợp pháp, bao gồm cả những cảnh quay nhạy cảm của anh với phụ nữ mà không có sự cho phép của người kia. Các video được chia sẻ trong phòng chat KakaoTalk có sự tham gia của nhiều thần tượng trong làng giải trí Hàn Quốc, trong đó có Seungri - cựu thành viên của nhóm Big Bang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.