Showbiz

Hé lộ váy cưới "siêu độc" Trấn Thành đặt cho Hari Won

21/12/2016, 08:24
image

Để chuẩn bị cho đám cưới của mình, Trấn Thành đã đặt riêng hai mẫu váy cưới sang trọng cho Hari Won.

758A3927

Hari Won thử váy cưới cùng Trấn Thành. Ảnh: Zing News

Liên quan đến đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đang gây xôn xao dư luận, mới đây, những hình ảnh về hai mẫu váy cưới sang trọng và cầu kỳ của cô dâu người Hàn Quốc đã được hé lộ.

Theo thông tin trên Zing News, NTK Chung Thanh Phong là người trực tiếp thiết kế hai mẫu váy cưới này. Chung Thanh Phong tiết lộ, váy cưới của Hari Won được may từ chất liệu đặc biệt, họa tiết được đính hạt thủ công tỉ mỉ. 

Xem thêm video:

Để chuẩn bị cho cô dâu của mình, Trấn Thành đã nhờ Chung Thanh Phong thiết kế hai bộ váy cưới, một chiếc xòe bồng bềnh, còn một chiếc váy đuôi cá quyến rũ. 

758A3899

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cùng Hari Won.

Món quà dành tặng vợ sắp cưới của Trấn Thành được thực hiện khá kỳ công, từ khâu lên ý tưởng, cho đến việc tìm chất liệu và hoàn thiện mẫu váy. Chung Thanh Phong đã phải mất một tháng để hoàn thành hai bộ váy cưới lộng lẫy này.

4-7980-1482226141-1827

Thiệt cưới độc lạ của Trấn Thành và Hari Won.

Trước đó, thiệp cưới độc lạ của Trấn Thành và Hari Won đã được gửi đến các khách mời thân thiết. Thay vì thiết kế theo kiểu truyền thống, Trấn Thành lại gây ấn tượng khi chọn tông màu đỏ trắng đầy nổi bật. Bên ngoài tấm thiệp là hình anh và Hari Won được in nổi, cười tươi hạnh phúc, theo Dân Việt. 

Theo thông tin trên thiệp cưới, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào 18h ngày 25/12 tại một Trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM với chỉ 300 khách mời tham dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.