Bên lề

Hé lộ về người hùng thầm lặng trong thể thao

09/11/2016, 14:24

Phía sau thành công của thể thao Việt Nam 2016 luôn có hình bóng của người hùng thầm lặng Nước tăng lực Number 1.

1

Chưa có một thương hiệu nào tạo nên những dấu ấn sâu đậm trong làng đua xe đạp như Nước tăng lực Number 1.

Dù chưa đi hết chặng đường nhưng có thể khẳng định 2016 là một năm đại thành công của thể thao Việt Nam khi những thành tích vang dội liên tục ghi dấu trên đấu trường quốc tế. Và phía sau thành công của ngày hôm nay luôn có hình bóng của những người hùng thầm lặng.

Đó là các thương hiệu, các nhà tài trợ như Nước tăng lực Number 1 với 16 năm bền bỉ song hành cùng thể thao nước nhà, âm thầm đóng góp vào sự phát triển của ngành bằng hàng trăm các chiến lược dài hơi, hàng ngàn các sự kiện lớn nhỏ khác nhau trong nỗ lực nâng cao thể chất, tinh thần và khí phách Việt Nam.

Hành trình thầm lặng 16 năm

Ra đời vào năm 2001 với sứ mệnh tăng cường năng lượng cho người tiêu dùng trong các hoạt động thể thao, Nước tăng lực Number 1 nhanh chóng trở thành người giữ lửa và đồng hành cùng hàng trăm các hoạt động thể thao, văn hóa của nước nhà.

Dấu ấn xuyên suốt và đậm nét nhất trong 16 năm qua của Nước tăng lực Number 1 đó là gắn liền với bộ môn xe đạp qua các giải đấu danh giá nhất Việt Nam, điển hình như Giải đua xe đạp nữ quốc tế An Giang.

Có thời điểm các giải đấu này đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là Giải đua xe đạp quốc tế nữ An Giang, đây là giải hiếm hoi dành cho các VĐV nữ, do đó bằng những nỗ lực tuyệt vời của mình, Nước tăng lực Number 1 đã đồng hành và giữ vững ngọn lửa đam mê cháy bỏng của hàng ngàn cua-rơ, hàng triệu người hâm mộ trong suốt 16 năm qua với những đường đua xe đạp xuyên quốc gia từ các giải đấu này.

2

Gần 20 năm qua, Nước tăng lực Number 1 vẫn bền bỉ đồng hành cùng hàng loạt các cuộc đua xe đạp danh giá nhất Việt Nam từ thủa sơ khai.

“Không thể để các giải đấu dừng lại dù chỉ một năm, vì đây là món ăn tinh thần đã quá quen thuộc với hàng triệu người trên khắp nước và là động lực để thúc đẩy tinh thần tập luyện thể thao, hun đúc ý chí trong cuộc sống”, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết.

Cũng 16 năm qua, Nước tăng lực Number 1 gắn bó mật thiết với việc thúc đẩy nền bóng đá nước nhà phát triển, từ thời điểm các giải đấu chuyên nghiệp còn chưa định hình rõ nét, thương hiệu này đã chung tay tạo nên giải Bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương danh giá và ngày một nâng tầm về quy mô và chất lượng.

3

16 năm Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương.

Không chỉ tạo nên một giải đấu, Nước tăng lực Number 1 còn đi sâu hơn nữa trong việc phát hiện, bồi dưỡng nhân tài bóng đá qua việc đồng hành các giải đấu trẻ, các giải phong trào của học sinh, sinh viên. Tại Seagame 28 vừa qua, thương hiệu này cũng đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam bằng việc tạo ra một cuộc tuần hành trên quy mô lớn chưa từng có để cổ vũ, truyền lửa nhiệt huyết đến cho các vận động viên.

4

Ông Trần Quí Thanh, người sáng lập và điều hành Tân Hiệp Phát dẫn đầu đoàn đồng hành cùng Seagame 28.

16 năm với những chặng đường in dấu vòng quay xe đạp, những trận cầu nảy lửa được hàng triệu người chờ đón đã nói lên tất cả sự bền bỉ, nhiệt huyết của Nước tăng lực Number 1 trong hành trình đóng góp vào sự phát triển chung của thể thao nước nhà.

Thắp sáng ngọn lửa “không gì là không thể”

Có lẽ câu khẩu hiệu “không gì là không thể” đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là với các vận động viên trong luyện tập, thi đấu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khẩu hiệu này được biết đến rộng rãi nhờ thương hiệu Nước tăng lực Number 1.

5

“Đấu trường thép” là nền tảng để vực dậy nền võ thuật cổ truyền hiện nay.

Với tinh thần không gì là không thể, Nước tăng lực Number 1 đã vực dậy nền võ thuật cổ truyền Việt Nam khi mà những giá trị tinh hoa của cha ông được đúc kết từ hàng ngàn năm này có nguy cơ bị mai một. Đấu trường thép ra đời và trở thành sàn đấu danh giá bậc nhất Việt Nam, quy tụ những võ sĩ nổi tiếng nhất và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ.

“Là thương hiệu thuần Việt, chúng tôi không chỉ nỗ lực giữ gìn và phát triển các giá trị tinh hoa của dân tộc mà còn phải giới thiệu các tinh hoa đó cùng ý chí, nghị lực và tinh thần Việt ra cộng đồng thế giới”, bà Trần Uyên Phương cho biết.

Có lẽ đó là lý do mà thương hiệu Nước tăng lực Number 1 đã tạo ra những sự kiện vô tiền khoáng hậu trong ngành thể thao từ trước đến nay qua hành trình chinh phục thành công đỉnh Everest huyền thoại cùng 3 chàng trai người Việt đầu tiên.

6

Number 1 đồng hành hành với hành trình chinh phục thành công đỉnh Everest huyền thoại của 3 chàng trai người Việt đầu tiên.

Hay khiến mọi người nghiêng mình thán phục trước những bước chân kiên nghị, trái tim cháy bỏng và nụ cười tỏa nắng của cô gái 9X Thanh Vũ trên 1.000km sa mạc khô cằn bỏng rát.

Tất cả những hành trình kỳ diệu đó được tạo ra chỉ với một ý chí không gì là không thể để hun đúc khát vọng chinh phục thử thách, vượt qua chính mình của các bạn trẻ trong cuộc sống và cho bạn bè quốc tế thấy được trái tim, khí phách con người Việt Nam trước bất cứ thách thức, trở ngại nào trong cuộc sống.

7

Number 1 mang tới cho các VĐV quốc tế những cú nước rút thần tốc trên đường đua Ironman 70.3 Vietnam từ đội Number 1 Team

Suốt 16 năm qua thương hiệu Nước tăng lực Number 1 đã chọn cho mình sứ mệnh đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà để góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, thao khơi dậy ý chí, hun đúc nhiệt huyết chinh phục bản thân, vượt qua mọi giới hạn và thách thức của thế hệ trẻ Việt Nam trong cuộc sống hiện nay.

8

Thanh Vũ – đại sứ thương hiệu của Nước tăng lực Number 1.

 Nói như Thanh Vũ – đại sứ thương hiệu của Nước tăng lực Number 1 thì: “ Hãy sống với tinh thần không gì là không thể, bạn sẽ trở thành người mạnh mẽ hơn bạn tưởng. Hãy để trái tim và khí phách dẫn đường, thành công sẽ đến với bạn vì giới hạn của mình nằm ở nơi mình đặt nó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.