Showbiz

Hé lộ về nụ hôn đầu đời: Hương Giang vật vã, Hari Won tím tái môi

04/07/2020, 10:31

Hương Giang và Hari Won đã tiết lộ về nụ hôn đầu đời của mình khiến nhiều người kinh ngạc.

img
Vương Hương Giang, nụ hôn đầu tiên của cô rất tuyệt vời, điêu luyện và vật vã

Trong tập 10 của chương trình “Quý Ông Đại Chiến”, hội chị em Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang xuất hiện cùng 5 quý ông lịch lãm. Tại đây, các người đẹp đã tiết lộ về nụ hôn đầu đời của mình gây hứng thú với khán giả.

Cụ thể, trong vòng thi “Hỏi đáp phối hợp” dành cho 5 quý ông, MC Thành Trung đặt câu hỏi “Hãy liệt kê 3 tính từ về nụ hôn đầu tiên của bạn”. Hầu hết các chàng trai đều bỡ ngỡ trước nụ hôn đầu đời của mình. MC Thành Trung khẳng định, dù cánh đàn ông có hay chủ động trong tình cảm nhưng riêng chuyện hôn thì không thể nào bằng phụ nữ.

Lúc này, các nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại kể về nụ hôn đầu đời của mình. Trong đó, gây chú ý là những tiết lộ của Hương Giang và Hari Won.

Về Hương Giang, nụ hôn đầu đời của cô đã trao cho người cô yêu đơn phương suốt 3 năm liền. Hương Giang cho biết, đó là ngày cô được người yêu hẹn đi cà phê. Cô tắm rửa sạch sẽ và tham khảo nhiều clip vì biết thế nào cũng có chuyện xảy ra. Hoa hậu chuyển giới hào hứng mô tả ba từ diễn tả nụ hôn đầu đời của mình: Tuyệt vời, điêu luyện và vật vã.

Sau nhiều năm trôi qua, Hương Giang khi kể lại vẫn không thể tưởng tượng được lúc đó nụ hôn đầu đời của mình lại có thể tuyệt vời đến như vậy.

img
Hari Won có nụ hôn "kỷ lục" dài 3 tiếng đồng hồ

Trong khi đó, Hari Won lại tiết lộ lần đầu hôn của mình kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Đó là khoảnh khắc hai người ngồi cạnh nhau trong công viên, Hari Won dựa đầu vào vai bạn trai của mình. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn đầu đời.

Nụ hôn của Hari Won cùng bạn trai bắt đầu từ khoảng 4-5h chiều, đến khi hôn xong, mở mắt ra bầu trời đã sụp tối. "Tôi không biết thời gian lại trôi nhanh đến vậy. Tôi hôn 3 tiếng, đến nỗi môi tím ngắt. Về nhà, em gái còn hỏi môi bị sao mà sưng như vậy", giọng ca của "Anh cứ đi đi" nhớ lại. Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người sửng sốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.