Showbiz

Hé lộ video Trường Giang đắm đuối nhìn Nhã Phương khi quảng bá "49 ngày"

09/06/2019, 17:26
image

Từ khi quảng bá phim " 49 ngày", Trường Giang đã nhìn Nhã Phương bằng ánh mắt đắm đuối và yêu thương.

img
Trường Giang thường khoe những hình ảnh, video tình tứ của mình và Nhã Phương.

Đã kết hôn nhưng cuộc sống của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Dù không hé lộ quá nhiều về đời sống riêng tư của mình nhưng Trường Giang vẫn luôn biết cách thỏa mãn trí hiếu kỳ của người hâm mộ cũng như bày tỏ tình cảm của mình với Nhã Phương thông qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam danh hài hay đăng tải những khoảnh khắc vợ chồng tình tứ cùng đi sự kiện, du lịch. Đặc biệt, mới đây trên instagram, Trường Giang đã tiết lộ đoạn video đầy tình tứ của mình với Nhã Phương. Anh viết: "Lâu lâu ôn lại kỷ niệm xưa. Mọi người có thấy đáng yêu không?".

Trong đoạn video, bộ đôi mặc áo in hình phim "49 ngày" mà cả hai đóng chung. Khi Nhã Phương đang trò chuyện cùng những khán giả xung quanh thì Trường Giang ở bên cạnh nhìn cô bằng ánh mắt đắm đuối. Không chỉ vậy, anh còn liên tục áp sát mặt mình vào Nhã Phương khiến Nhã Phương thẹn thùng. Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và nhiều lượt bình luận ngưỡng mộ vẻ đẹp đôi của cả hai.

Có thể thấy, đoạn video được ghi lại khi cả hai trong quá trình quảng bá bộ phim. Thực tế sau khi đóng chung 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương đã bị nghi ngờ "phim giả tình thật" và cặp đôi cũng công khai đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nghi ngờ, cả hai dùng chuyện tình cảm để PR cho bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.