Showbiz

Hé lộ vương miện đính toàn đá quý của Miss World Vietnam 2022

12/07/2022, 15:30

BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa công bố 3 chiếc vương miện dành cho top 3 của cuộc thi năm nay.

Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) là cuộc thi tìm kiếm đại diện tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World. Đêm chung khảo toàn quốc diễn ra tại Thái Nguyên vào tháng 4 vừa qua đã chọn ra top 38 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết, sẽ diễn ra vào tháng 8.

BTC cuộc thi cũng vừa chính thức công bố bộ vật phẩm dành cho Top 3 đăng quang năm nay. Vật phẩm bao gồm 3 chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu cùng 2 Á hậu.

img

Chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022

Trong đó, vương miện dành cho Hoa hậu lấy tên gọi Ocean Lotus - Đoá sen từ đại dương xanh thẳm. Tuy không tiết lộ về trị giá của vương miện nhưng theo BTC, vương miện được chế tác từ chất liệu High Premium Silver và White platinum plated với sự kết hợp của 4528 viên đá loại thượng hạng nhất, có các kích cỡ và hình dáng khác nhau bao phủ toàn bộ khung vương miện, để mang đến thiết kế sang trọng hơn.

Được biết, tổng thời gian thiết kế và chế tác cho chiếc vương miện này là trong 2.160 giờ, với sự tham gia của các nghệ nhân trong và ngoài nước. Những viên đá dành cho chiếc vương miện này được đặt cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt để giữ được độ long lanh, lấp lánh và đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Bộ vật phẩm dành cho hoa hậu còn có ghế đăng quang và quyền trượng. Theo chủ đề “Sức sống Việt Nam”, ghế đăng quang và quyền trượng mang những nét truyền thống từ chất liệu Việt.

img

Ghế đăng quang và quyền trượng cho hoa hậu lấy cảm hứng từ tre

Cụ thể, ghế đăng quang được lấy cảm hứng từ mây tre đan, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Trong khi đó, quyền trượng cũng lấy cảm hứng cách điệu từ tre, mang sắc xanh chủ đạo với hình ảnh chiếc vương miện cùng viên đá quý nổi bật.

Theo lý giải của BTC, tre là loài cây không chỉ gắn bó với con người, đất nước Việt Nam bao đời nay, còn tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, luôn vươn mình phát triển.

Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn. Nhiều hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi sẽ diễn ra như: Người đẹp thể thao (20/7), Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7), Head to Head Challenge (1/8 - 7/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.