Showbiz

Hé lộ vương miện gần 3,5 tỷ đồng và phần thưởng "khủng" của Miss Charm 2020

18/02/2020, 05:00
image

Theo tiết lộ của BTC Miss Charm, chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu có giá trị khoảng 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng).

img
Vương miện Miss Supranational Puerto Rico (bên trái) và vương miện Miss Earth Mexico (bên phải)

Ngày 16/2, BTC Miss Charm 2020 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) chính thức "chốt" danh sách 40 ứng viên sẽ góp mặt vào vòng chung kết.

Trong đó, có rất nhiều người đẹp từng tham gia Miss Universe 2019 như Stacy Michuki (Miss Kenya), Fabiana Hurtabo (Miss Bolivia), Sofia Del Prado (Miss Spain)… Ngoài ra còn có Karina Ramos (Miss Costa Rica) từng dự Miss Universe 2014, Sotheary By (Miss Campuchia) thi Miss Universe 2017, Romina Lozano (Miss Peru) từng góp mặt Miss Universe 2017…

Những thí sinh này không nổi bật về vẻ đẹp sắc sảo mà còn sở hữu body nóng bỏng, có kinh nghiệm dày dặn trên sàn đấu quốc tế, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua "khốc liệt" tại chung kết Miss Charm 2020. Riêng Việt Nam đã chọn Á khôi Quỳnh Nga làm đại diện trong hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Bà Nguyễn Thị Thuý Nga, trưởng BGK Miss Charm 2020 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) cho biết, từ cuối năm ngoái, gần 100 quốc gia đã liên hệ để cử đại diện sang Việt Nam tham gia cuộc thi. Tuy nhiên đây là năm đầu tiên Miss Charm 2020 được tổ chức nên BTC đã làm việc rất kỹ lưỡng nhằm chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất. “Mục tiêu mà BTC hướng đến là tạo nên sân chơi sắc đẹp có chất lượng cao, uy tín với quốc tế”, bà Thuý Nga nhấn mạnh.

Không chỉ công bố dàn thí sinh, BTC Miss Charm 2020 cũng hé lộ thông tin về vương miện cùng phần thưởng giá trị dành riêng cho tân hoa hậu. Vương miện của Miss Charm 2020 được sáng tạo bởi Ricardo Patraca, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của Mexico.

img
NTK Ricardo Patraca

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Ricardo Patraca đã thiết kế vương miện cho rất nhiều sân chơi sắc đẹp của hơn 30 quốc gia trên thế giới như: Miss Supranational Puerto Rico, Miss Supranational Mexico 2019, Teen Universe USA…

Nhà thiết kế chia sẻ, ông đã sử dụng nhiều chất liệu khác nhau nhằm tạo nên vương miện độc đáo với hàng ngàn viên pha lê, đá quý, giúp tôn lên nhan sắc của tân hoa hậu Miss Charm 2020 trong giây phút đăng quang. Ricardo Patraca còn nói, ông đang trong quá trình hoàn thiện và rất mong đợi đến ngày mang tác phẩm nghệ thuật này sang Việt Nam. Theo tiết lộ của BTC Miss Charm, chiếc vương miện có giá trị khoảng 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng).

Người đẹp chiến thắng tại Miss Charm 2020 không chỉ sở hữu vương miện quyền quý mà còn được trao số tiền mặt 1 tỷ đồng. Tân Hoa hậu và hai Á hậu sẽ dành một năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam để góp phần quảng bá cho văn hoá, du lịch giáo dục của mảnh đất hình chữ S, đồng thời tham gia nhiều công tác thiện nguyện, xã hội.

Giám khảo của Miss Charm 2020 đã được BTC hé lộ với những cái tên hot như ‘ông trùm hoa hậu’ Osmel Sousa, Miss World 2015 Mireila Lagaguna, Miss Universe 2005 Natalie Glebova...

Miss Charm 2020 sẽ diễn ra tại TP HCM, Việt Nam từ ngày 5/3 đến 17/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.