Showbiz

Hề Mộng Dao mang thai lần 2, cuộc chiến giành tài sản ngày càng gay cấn?

11/06/2020, 19:06

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao được cho là đang mang thai con thứ 2 giữa thời điểm gia tộc họ Hà đang bước vào cuộc chiến tranh giành gia sản.

img
Hề Mộng Dao lộ vòng 2 lớn, rộ nghi vấn bầu bí lần thứ 2

Sina vừa đưa tin, một người hâm mộ cho hay đã bắt gặp Hề Mộng Dao và mẹ chồng Lương An Kỳ đi khám thai ở một bệnh viện phụ sản. Hà Du Quân không có mặt.

Bài viết khiến dân mạng xôn xao trước tin đồn siêu mẫu nội y đang mang thai con thứ 2, giữa thời điểm gia tộc họ Hà đang bước vào cuộc chiến tranh giành gia sản - sau khi "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân qua đời.

Trước đó, truyền thông Hong Kong cũng từng đặt nghi vấn vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân tiếp tục có tin vui sau 8 tháng sinh con đầu lòng. Xuất hiện trong tang lễ của cha chồng, cô gây chú ý với phần bụng nhô cao. Mộng Dao cũng đưa tay che bụng khi nhìn thấy cánh phóng viên chụp ảnh.

Tuy nhiên, khi truyền thông liên lạc với Hà Du Quân, quý tử nhà họ Hà phủ nhận tin vợ mình mang thai: "Không có chuyện này. Mong mọi người hãy tôn trọng gia đình tôi".

img

Siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/7/2019. Chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng Trung Quốc. Hề Mộng Dao là siêu mẫu đắt giá trong khi Hà Du Quân tài giỏi và giàu có.

Đến tháng 10 cùng năm, cô hạ sinh quý tử đầu lòng và được gia đình chồng thưởng biệt thự. Sau khi siêu mẫu sinh cháu nối dõi, từng có thông tin, bà Tư Lương An Kỳ rất muốn Hề Mộng Dao sau khi sinh con đầu lòng sẽ nhanh chóng có bầu lần 2. Bà từng "nửa đùa nửa thật" với cánh phóng viên rằng rất muốn Ming Xi sinh 6 đứa con.

Trong giới giải trí từng rộ tin đồn bà Tư không cho con dâu quay lại showbiz làm việc, thay vào đó dồn sức chăm sóc sức khoẻ để có thể mang thai tiếp. Giới truyền thông Trung Quốc dự đoán, nếu như Hề Mộng Dao hạ sinh quý tử thứ 2, cuộc chiến gia sản nhà họ Hà chắc chắn thêm phần căng thẳng.

img
Hề Mộng Dao được mẹ chồng đặt chỉ tiêu sinh nhiều con

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và là người mẫu nội y hiếm hoi của đất nước tỷ dân được trình diễn trong show Victoria’s Secret. Cô cao 1m78, gương mặt sắc sảo cá tính và nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Hà Du Quân sinh năm 1995, kém Hề Mộng Dao 6 tuổi. Anh là người có học vấn cao. Du Quân từng hai năm liền thắng giải tại cuộc thi Olympic Toán học. Tròn 18 tuổi, anh trúng tuyển Đại học Oxford và Viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Hà Du Quân chọn trường MIT. Anh tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.