Du lịch

Hè này nhất định phải tới những thành phố hấp dẫn nhất Thái Lan

24/05/2020, 12:00

Hãy đến với những cảnh quan đẹp mê li, bãi biển bình dị, nền văn hóa phong phú và người dân thân thiện ở những thành phố tuyệt vời nhất Thái Lan.

Bangkok

img

Bangkok là một thành phố không giống bất kỳ nơi nào khác. Người dân thân thiện, các tòa nhà cao chót vót, những con đường đông đúc, nhộn nhịp, dòng sông Chao Phraya uốn lượn, vô số ngôi đền trang trí công phu, những khu chợ đầy màu sắc, cơ hội mua sắm bất tận và ẩm thực ngon tuyệt vời. Bangkok mang đến cho bạn cảm giác được thưởng thức bản sắc dân tộc độc đáo được hình thành từ hàng triệu nhân vật riêng lẻ đang lang thang trên đường phố. 

Chiang Mai

img

Chiang Mai nổi tiếng với lối sống phóng khoáng của cả người dân địa phương và người nước ngoài. Du khách đến đây sẽ nhanh chóng bị thu hút khi cảm nhận được vẻ đẹp của những bãi biển và những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi này. Chiang Mai mang tới nhiều cơ hội ăn ở với mức giá khác nhau, tùy thuộc vào ngân sách của mỗi du khách. Ảnh hưởng của văn hóa phương Tây đến nơi này là không thể phủ nhận, nhưng nó không hề xâm phạm mà trái lại còn hợp nhất tinh tế với văn hóa châu Á của vùng đất này.

Ayutthaya

img

Ayutthaya là một vùng đất thiên đường dành cho những người yêu thích lịch sử và những người đánh giá cao văn hóa và truyền thống. Những tu viện tuyệt đẹp, nhiều ngôi đền đổ nát và các bức tượng cao chót vót ở vùng nông thôn sẽ ngay lập tức hấp dẫn bạn. Các di tích này đều rất gây ấn tượng với lịch sử hấp dẫn và những giai thoại thú vị không kém. Hãy đến Ayutthaya thông qua chuyến đi lên sông Chao Phraya từ Bangkok và ngắm nhìn vẻ đẹp không thể bị che khuất của những ngôi nhà ven sông. 

Phuket

img

Đó là hòn đảo sáng chói, nhộn nhịp của Thái Lan. Âm thanh, mùi vị và cảnh vật của Phuket đủ để khiến du khách lần đầu tiên phải choáng ngợp và sẽ ngay lập tức thích thú. Hòn đảo được du khách trẻ tuổi yêu thích nhất, và đặc biệt là những người có khả năng chịu đựng mức độ kích thích cao. Bạn cũng nên dành thời gian ghé Old Phuket Town, khám phá các đường phố và ghé thăm Bãi biển Kata nổi tiếng. Các chuyến đi trong ngày tuyệt vời có thể được tổ chức đến các hòn đảo xung quanh, trong đó đảo Koh Phi Phi và đảo James Bond là một trong những nơi đẹp nhất. 

Krabi

img

Krabi là điểm đến tuyệt vời nhất trong tất cả các nơi nghỉ ngơi ở Thái Lan. Những vách đá vôi cao chót vót, các bãi biển siêu thực, rừng rậm rộng lớn và những hang động ẩn giấu, đầm phá Emerald, suối nước nóng...Danh sách thực sự dài và thậm chí không chỉ có vậy. Krabi là nơi dành cho mọi loại khách du lịch. Những người thích phiêu lưu, người đi biển, người tìm kiếm sự thư giãn sang trọng và những người đeo ba lô mệt mỏi đều sẽ tìm thấy một điều đặc biệt dành riêng cho mình ở đây. 

Koh

img

Koh Samui là nơi đông dân nhất và được phương Tây hóa các hòn đảo trong vùng Vịnh. Không quá khác biệt so với Phuket, bãi biển được lấp đầy bởi các khu nghỉ dưỡng, cửa hàng lưu niệm, các quán bar chứa đầy người nước ngoài đang vui vẻ thưởng thức các món đặc sản cùng bia và cocktail...

Koh phangan

img

Hòn đảo này chỉ cách bến tàu Donsak ở Suratthani vài giờ, nhưng cảm giác như một thế giới tuyệt đối tách biệt. Nó là một bộ sưu tập tuyệt vời của các điểm tham quan tự nhiên với đèn màu neon sáng lấp lánh trên các biển quảng cáo, bia giá rẻ và mát xa buổi chiều. Thật tuyệt vời khi vùng đất thân thiện này có thể đáp ứng nhu cầu của các loại khách du lịch hoàn toàn khác nhau.

Koh Tao

img

Koh Tao là một hòn đảo cho những người thích phiêu lưu và hoạt động ngoài trời. Đến đây bạn đừng quên mang theo kem chống nắng, mũ và thật nhiều năng lượng. Khám phá những con đường nhỏ, dốc và quanh co vào sâu trong rừng rậm, kết thúc tại các điểm quan sát thậm chí không có trên bản đồ. Ngoài ra, Koh Tao còn là thánh địa lặn của Thái Lan và du khách sẽ có cơ hội lặn tại một số điểm tốt nhất trên thế giới. 

Kanchanaburi

img

Kanchanaburi phù hợp nhất với những người đam mê thiên nhiên. Tuy nhiên, các khu nghỉ mát và nhà hàng ven sông cũng khiến nơi này trở thành điểm đến dành cho khách du lịch tìm kiếm sự sang trọng. Tại Kanchanaburi, bạn sẽ được thăm E Girls, một loạt thác nước độc đáo nhất trên toàn Thái Lan. Màu sắc đặc biệt, dòng chảy hoàn hảo và khu rừng bao phủ đầy mê hoặc làm cho thác nước này trở thành một điểm đến rất đáng chú ý. 

Pattaya

img

Pattaya có khả năng thỏa mãn ngay cả những du khách khó tính nhất. Thành phố nằm cách Bangkok vài giờ về phía nam thu hút khách du lịch với sự quyến rũ nhiều mặt và nhiều điều hấp dẫn không thể chối bỏ. Phố đi bộ trở nên sống động vào buổi tối với ánh đèn nhấp nháy, âm nhạc rộn rã, quán bar, biểu diễn đường phố và một loạt các nhà cung cấp thực phẩm bên đường. Trong khi đó, chương trình Tiffany Cabaret Show hứa hẹn một buổi tối vui vẻ tuyệt vời cho cả thanh niên lẫn trung niên. Các công viên nước sẽ là niềm vui cho cả gia đình và chợ nổi Pattaya là nơi mua sắm mang lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.