Du lịch

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng - Cú hích hút vốn đầu tư đổ về đảo Ngọc

03/09/2020, 11:05

Giờ đây, tâm điểm Phú Quốc đang dịch chuyển về hệ sinh thái nghỉ dưỡng ở Nam đảo Ngọc.

Nếu trước đây, các nhà đầu tư bất động sản thường tìm tới các khu vực gần Dương Đông, Bãi … thì giờ đây, tâm điểm Phú Quốc đang dịch chuyển về hệ sinh thái nghỉ dưỡng ở Nam đảo Ngọc.

Hệ sinh thái vàng ở phía Nam

“Sóng đã dịch về phía Nam đảo rồi!”, Thái Nam - một tay cò đất lão luyện xứ Kiên Giang thủng thẳng “phán” khi biết chúng tôi có ý định tìm hiểu về thị trường bất động sản của Phú Quốc. Theo Nam, thời điểm này, nếu nhà đầu tư xuống tiền thì nên ưu tiên chọn phân khúc “đẻ trứng vàng” ở khu vực An Thới.

Thực tế, bất động sản Nam đảo đã được “hâm nóng” rất sớm ngay từ năm 2015 khi chính quyền huyện đảo này đã xác định An Thới sẽ phát triển theo hướng du lịch - giải trí và nghỉ dưỡng. Cùng với sự xuất hiện của cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và một loạt tổ hợp được đầu tư đồng bộ như resort siêu sang, khu vui chơi hiện đại hàng đầu, shophouse năng động… mọi thế mạnh về tiềm năng thiên nhiên của Nam Phú Quốc đã được kích hoạt mạnh mẽ.

Một hệ sinh thái hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu giải trí - nghỉ dưỡng - mua sắm và các dịch vụ đồng bộ khác đã và đang được định hình thổi vào vùng đất biển một năng lượng mới.

img
Cáp treo Hòn Thơm - Điểm nhấn của Nam đảo

Cú hích cho hệ sinh thái chính là cáp treo Hòn Thơm. Ngay khi được đưa vào vận hành, tuyến cáp của những kỷ lục đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho khu vực An Thới; đồng thời đặt nền móng đầu tiên cho sự vươn lên mạnh mẽ của vùng đất vốn đang ngủ quên này. Cùng với đó, tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park như một thỏi nam châm hút dòng khách khổng lồ đổ về đảo Ngọc.

Không chỉ dừng lại ở các tổ hợp giải trí, hệ sinh thái Nam Phú Quốc còn dần được hoàn thiện bởi hàng loạt các công trình mang tính biểu tượng, kiến tạo diện mạo mới cho vùng đất này. Nếu bờ Tây được Sun World Hon Thom Nature Park “phủ sóng”, thì ở phía Đông, chuỗi resort, khách sạn, shophouse đa phong cách cũng định hình một thế giới thu nhỏ ngay trong lòng đảo Ngọc, định vị không gian của Nam đảo là điểm đến sống động, tiêu biểu cho sự phát triển của Phú Quốc.

Tại bãi Kem, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trở thành điểm đến của giới siêu giàu châu Á, nơi tổ chức các sự kiện và đám cưới triệu đô.

Đáng chú ý, trong thời gian tới, các tổ hợp dự án 5 sao như Sun Premier Village Kem Beach Resort do đối tác nổi tiếng quốc tế vận hành hay Sun Premier The Eden Bay và đặc biệt nhất là “thị trấn Ý”- Sun Premier Village Primavera… sẽ tiếp tục biến khu vực An Thới thành một “hòn ngọc mới” ở viễn Đông.

Sự đa dạng của “hệ sinh thái vàng” Nam Phú Quốc với các dịch vụ giải trí - nghỉ dưỡng - mua sắm bổ trợ lẫn nhau như một bảo chứng vàng mang tới giá trị sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Kỳ vọng lớn vào thị trấn Ý Amalfi của Đảo Ngọc

Trong số các dự án tại Nam Phú Quốc, Sun Premier Village Primavera hiện đang được giới đầu tư đặt rất nhiều kỳ vọng bởi “hệ số sinh lời” cực lớn.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.