Showbiz

Hè vừa sang, H'Hen Niê đã khoe đường cong mướt mắt với bikini

13/04/2021, 21:39
image

Dưới ánh nắng buổi sớm mai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê khoe dáng trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

img

H'Hen Niê trong bộ ảnh mới gây sốt

Để chào đón mùa hè đang đến gần, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định thực hiện bộ ảnh bikini mới, mang đậm phong cách hè nhiệt đới, khoe vóc dáng nóng bỏng cùng đường cơ bụng số 11 hấp dẫn.

Dưới ánh nắng buổi sớm mai, H’Hen Niê khoe dáng trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo, làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn của mình, kết hợp cùng kiểu tóc đan xen nhiều màu độc đáo. H’Hen Niê chọn một resort sang trọng tại Long Hải, có bối cảnh thích hợp với chủ đề mà cô và ê-kíp ưng ý.

img

Người đẹp sinh năm 1992 diện bikini, khoe dáng nóng bỏng

Vốn thích sự mới mẻ và không ngại thử những phong cách mới, H’Hen Niê bật mí để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh, cô dành thời gian một tháng kiên trì đến phòng gym để cơ thể săn chắc hơn. Mỗi tuần dành khoảng 3-4 ngày, mỗi ngày 2-3 tiếng với các bài tập về bụng, hông và cơ đùi. Cùng với đó là chế độ dinh dưỡng phù hợp: hạn chế tinh bột, ăn nhiều đồ luộc, hấp và uống nước trái cây.

H’Hen Niê cũng chia sẻ sau mỗi bữa ăn không nên ngồi liền mà cần di chuyển qua lại, tránh tích mỡ vùng bụng. Quan trọng nhất là bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày, từ 1,5 – 2 lít, vừa giúp bù nước, vừa làm làn da đẹp hơn.

img

Cận cảnh đường cong mướt mắt cu

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê ngày càng lột xác ấn tượng từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Hiện tại, cô sở hữu số đo 84-59-94cm, giống với thời điểm thi nhan sắc trong nước song cân nặng có sự thay đổi khi chạm mốc 55,5kg.

Người đẹp Ê Đê không ngại khoe những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Song, cô cũng vướng phải những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Khi được hỏi có lo lắng về điều này, H'Hen Niê thẳng thắn: “Trước giờ tôi không có mặc hở theo kiểu lố hay gì cả. Vì tôi biết mình là hoa hậu, làm gì cũng phải trong một khuôn khổ nhất định. Tuy đã hết nhiệm kỳ nhưng vương miện là suốt đời. Bản thân tôi luôn tự nhắc mình là hoa hậu".

Nói về phản ứng của gia đình khi con gái diện trang phục nóng bỏng, người đẹp Ê Đê tâm sự: “Bố mẹ tôi ít khi lên mạng xã hội lắm, nên cũng không biết tôi đang làm gì. Từ trước đến nay, bố mẹ luôn tôn trọng công việc của tôi. Với lại đây không phải là lần đầu tiên tôi mặc bikini nên gia đình cũng không có phản ứng gì cả".

Ngắm một số hình ảnh mướt mắt của hoa hậu H'Hen Niê:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.