Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh tặng 50 triệu đồng cho trẻ mồ côi ảnh hưởng dịch Covid-19

07/05/2022, 17:20

Ngày 7/5, HEAD Sơn Minh đã tổ chức buổi tuyên truyền ATGT, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hàng trăm người dân quận 1 (TP.HCM).

Sáng 7/5, tại nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM), HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Ban ATGT quận 1 tổ chức chương trình “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn với kiểm soát dịch Covid-19” dành cho người dân trên địa bàn quận.

img

Bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) cho rằng các buổi tập huấn kỹ năng lái xe an toàn rất hữu ích cho người dân khi tham giao thông.

Tại buổi lễ, bà Mai Thị Hồng Hoa – Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) cho biết, thời gian qua lãnh đạo UBND quận 1 luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn giao thông (ATGT). Trong năm 2021, toàn quận xảy ra 94 vụ TNGT, làm chết 8 người, bị thương 10 người.

So với năm 2020 tỷ lệ TNGT giảm mạnh cả 3 tiêu chí. Thường trực Ban ATGT quận 1 đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực cố gắng của nhiều đơn vị đã thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp trong công tác kéo giảm TNGT, ùn tắc giao thông trên địa bàn quận.

Cũng theo bà Hoa thực hiện kế hoạch năm ATGT 2022 của Ủy ban ATGT Quốc gia với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn với kiểm soát dịch Covid-19”. Theo đó trên tinh thần vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông, quận phấn đấu kéo giảm 5 - 10% cả ba tiêu chí (số vụ, người chết và số người bị thương) so với năm 2021, khắc phục các điểm ùn tắc giao thông.

“Để đạt các mục tiêu đề ra, UBND quận 1 đã chỉ đạo các cơ quan ban, ngành các cơ quan đơn vị thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt. Trong đó cụm thi đua 10 phường đã xây dựng kế hoạch phối hợp với hệ thống HEAD Sơn Minh tổ chức các hoạt động tuyên truyền, hội thi, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn.

Các buổi tuyên truyền ATGT bằng phương pháp trực quan sinh động sẽ góp phần nâng cao kiến thức pháp luật giao thông và tham gia giao thông an toàn trên đường”, bà Hoa cho hay.

img

Ông Đặng Ngọc Hùng - Phó TGĐ hệ thống HEAD Sơn Minh phát biểu tại buổi lễ.

Ông Đặng Ngọc Hùng - Phó giám đốc hệ thống HEAD Sơn Minh cho biết, trong nhiều năm qua, công ty thường xuyên phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT, Cục CSGT tổ chức nhiều chương trình đào tạo “Lái xe an toàn” cho nhiều đối tượng tham dự.

Các buổi tập huấn được sự hưởng ứng và đánh giá cao của nhiều cơ quan ban, ngành. Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên và người dân tham dự.

“Để nối tiếp các thành công trên, ngày hôm nay chúng tôi tổ chức chương trình này với mong muốn các học viên có thêm kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn và niềm tin khi tham gia giao thông. Góp phần tự bảo vệ mình và cộng đồng cùng nhau xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại địa phương”, ông Hùng nói.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh cùng lãnh đạo UBND quận 1 trao tiền hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, gia đình khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tại buổi tuyên truyền, rất đông người dân thuộc nhiều lứa tuổi được hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh tập huấn lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Hướng dẫn cách kiểm tra phương tiện giao thông trước khi lưu thông.

Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng 50 triệu đồng với 25 phần quà dành cho trẻ em mồ côi, gia đình khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid - 19. Đồng thời thay nhớt xe máy miễn phí cho 600 xe máy (không phân biệt loại xe) cho người dân trên địa bàn quận 1.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền ATGT tại nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM):

img

Toàn cảnh buổi tuyên truyền, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn.

img

Lãnh đạo HEAD Sơn Minh trao biển tượng trưng cho UBND quận 1.

img

Người dân nườm nượp đến đăng ký thay nhớt xe máy miễn phí.

img

Một gian trưng bày xe Honda tại buổi tập huấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.