Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh tập huấn ATGT cho hơn 1.200 học sinh trường THCS Hoàng Lê Kha

09/01/2023, 17:55

HEAD Sơn Minh vừa tổ chức buổi tuyên truyền ATGT và trao quà cho học sinh trường THCS Hoàng Lê Kha, TP.HCM.

Sáng 9/1, đại diện HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho 1.221 học sinh trường THCS Hoàng Lê Kha, quận 6, TP.HCM.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết luật giao thông, bổ sung kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

img

Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường Hoàng Lê Kha

Bên cạnh đó các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế khi tham gia giao thông trên đường.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, các học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn đã hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức Luật Giao thông đường bộ; Cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy an toàn… nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình.

Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động. Thi nhận diện ghép biển báo giao thông, trắc nghiệm lý thuyết về Luật Giao thông đường bộ. Mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao quà ủng hộ quỹ khuyến học của nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ Khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng.

Theo ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn Head Sơn Minh cho biết, qua các buổi tuyên truyền chúng tôi mong muốn truyền tải kiến thức thiết thực để các bạn học sinh, tham gia giao thông một cách an toàn.

“Mỗi chương trình với độ tuổi khác nhau công ty đều xây dựng giáo án riêng theo giáo trình của Honda Việt Nam. Trong năm 2023 công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi tập huấn ATGT cho học sinh các cấp tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP.HCM", ông Điền cho hay.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại buổi tuyên truyền ATGT:

img

Ngay sau buổi chào cờ sáng đầu tuần, các em học sinh được tập huấn kiến thức ATGT ngay dưới sân trường.

img

Một em học sinh hào hứng trả lời các câu hỏi về pháp luật giao thông.

img

Các em học sinh nhận được quà từ Công ty Honda Sơn Minh khi trả lời đúng các câu hỏi về luật giao thông.

img

Nhiều em học sinh tham gia trò chơi sắp xếp đúng vị trí biển báo giao thông nhận quà tặng khi hoàn thành xuất sắc bài thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.