Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 1.000 SV, khách hàng

16/08/2019, 13:17

Hệ thống Honda Sơn Minh vừa tổ chức hoạt động 4S thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 1.052 khách hàng, sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM.

img
HEAD Sơn Minh thay nhớt miễn phí cho 1.052 xe máy cho khách hàng và sinh viên tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Ngày 16/8, ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng lái xe an toàn hệ thống HEAD Sơn Minh cho biết: Trong 3 ngày 13,14 và 15/8, hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP.HCM (quận 5, TP.HCM) tổ chức chương trình 4S và thay nhớt miễn phí nhân dịp các tân sinh viên vào nhập học.

“Trong 3 ngày diễn ra HEAD Sơn Minh đã thay nhớt miễn phí cho 1.052 xe máy của sinh viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM và nhiều người dân có nhu cầu. Nằm trong các hoạt động của chương trình ngoài các gian hàng giới thiệu các mẫu xe mới, phụ tùng xe máy chúng tôi cũng trang bị máy tập lái xe RT cũng thu hút rất đông sinh viên đến thử sức”, ông Điền cho hay.

Trước đó ngày 7/7, tại Ký túc xá trường Đại học Sư phạm TP.HCM (quận 11, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với nhà trường tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn dành cho sinh viên” dành cho hơn 500 đoàn viên sinh viên đang theo học tại trường.

img
Một sinh viên hào hứng tham gia thực hành lái xe an toàn trên máy RT.

Tại buổi tuyên truyền hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh tập huấn lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông. Các bạn sinh viên được xem những thước phim tài liệu sinh động về thực trạng TNGT tại Việt Nam, xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, phân tích các kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường. Thực hành trên máy tập lái xe RT trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn, biết phán đoán các tình huống nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông. Thi thực hành kỹ năng lái xe an toàn trên sa hình…

Chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất. Nằm trong hoạt động của chương trình Head Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ khuyến học của trường 20 triệu đồng.

Một số hình ảnh chương trình 4S tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM:

img
Trong 3 ngày đã có hơn 1.000 xe máy được Honda Sơn Minh thay nhớt miễn phí.
img
Hành khách tham quan khu vực trưng bày xe Honda.
img
Một lái xe mặc áo Grab thử tài lái xe an toàn với máy tập RT.
img... Lái xe Goviet cũng rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn trên máy RT.
img
img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao tặng quà cho khách hàng tham gia thử tài lái xe an toàn trên máy RT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.