Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 1.650 khách hàng

11/09/2019, 19:58

Trong 5 ngày diễn ra chương trình 4S, hệ thống HEAD Sơn Minh đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 1.650 khách hàng.

img
Một gian trưng bày xe tại Nhà thiếu nhi quận 9.

Hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) vừa kết thúc chuỗi hoạt động 4S tại Nhà thiếu nhi quận 9 (TP HCM) và thay nhớt miễn phí cho hơn 1.650 khách hàng. Ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng lái xe an toàn hệ thống HEAD Sơn Minh cho biết: trong 2 ngày 9 và 10/9, công ty đã thay nhớt miễn phí cho 650 xe máy của khách hàng và người dân có nhu cầu. Ngoài ra đơn vị cũng trao 20 triệu đồng dành cho “Quỹ đồng hành cùng thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 9”.

Vào các ngày 26, 27 và 28/8, công ty đã tổ chức chương trình 4S và thay nhớt miễn phí cho hơn 1.000 xe máy. Như vậy trong 5 ngày tiến hành chương trình 4S đã có hơn 1.650 xe máy được thay nhớt miễn phí (không phân biệt hãng xe). “Ngoài các gian hàng giới thiệu các mẫu xe mới, phụ tùng xe máy, mũ bảo hiểm, chúng tôi cũng trang bị máy tập lái xe RT thu hút rất đông khách hàng đến thay nhớt và trải nghiệm điều khiển xe máy an toàn trên đường. Khách hàng sẽ được tặng quà khi hoàn thành bài thi trên máy”, ông Điền cho hay.

Trước đó, ngày 31/8, Ban ATGT quận 9, TP HCM tổ chức lễ ra quân thực hiện tháng cao điểm ATGT theo chủ đề "Năm ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy". Tại buổi lễ ra quân, Head Sơn Minh cũng đã trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho học sinh và trao 20 triệu đồng dành cho “Qũy đồng hành cùng thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 9”.

Một số hình ảnh tại chương trình 4S tại Nhà thiếu nhi quận 9:

img
Người dân đăng ký tham gia chương trình
img
Đã có hơn 1.650 xe máy được Head Sơn Minh thay nhớt miễn phí tại Nhà thiếu nhi quận 9 trong 5 ngày diễn ra chương trình 4S
img
Trong thời gian chờ đợi thay nhớt, nhiều khách hàng tham gia thực hành lái xe an toàn trên máy tập RT của hãng Honda
img
Khách hàng được hướng dẫn tận tình tham gia bài thi
img
Tặng quà cho khách hàng hoàn thành xuất sắc bài thi trên máy tập RT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.