Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh trao MBH cho học sinh Trường tiểu học Phú Định

04/05/2023, 20:33

HEAD Sơn Minh liên tiếp tổ chức các buổi đào tạo ATGT và trao mũ bảo hiểm cho hàng nghìn học sinh tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 4/5, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) cho biết, vừa tổ chức chương trình “trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo An toàn giao thông” dành cho học sinh Trường tiểu học Phú Định (quận 6, TP.HCM).

Tại buổi lễ, lãnh đạo HEAD Sơn Minh đã trực tiếp trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam cho hơn 558 học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, đào tạo an toàn giao thông cho học sinh có sự tham gia của phụ huynh.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Đây là một trong chuỗi hoạt động HEAD Sơn Minh tổ chức nhằm đào tạo kiến thức ATGT dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Theo ông Tri Văn Điền, Phó trưởng Phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh, Ban tổ chức đã trực tiếp trao mũ bảo hiểm của Công ty Honda Việt Nam đến tận tay các em và đào tạo kiến thức ATGT cho học sinh và phụ huynh. Các học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông. Các em còn được các hướng dẫn viên an toàn đào tạo cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn… đội mũ bảo hiểm đúng cách.

img

Buổi đào tạo ATGT diễn ra rất sôi động, học sinh được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông

Tại các buổi tuyên truyền ATGT, Công ty Honda Sơn Minh đã trao 10 triệu đồng ủng hộ nhà trường để mua dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học.

Được biết, từ đầu tháng 4 đến nay, công ty đã phối hợp với Trường tiểu học Kết Đoàn, Bình Chánh (huyện Bình Chánh), Trường tiểu học Nguyễn Minh Quang, Hiệp Phú (TP Thủ Đức) tổ chức chương trình đào tạo ATGT và trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam dành cho các em học sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.