Thông tin doanh nghiệp

Hệ thống HEAD Sơn Minh đồng hành phòng chống dịch Covid-19

17/11/2021, 15:27

HEAD Sơn Minh đã trao tặng 10 triệu đồng và 20 phần quà cho người dân nghèo ở quận 1 (TP.HCM).

Ngày 16/11, tại UBND phường Bến Thành, quận 1, (TP.HCM) Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm) đã trao ủng hộ UBND phường Bến Thành 20 phần quà và 10 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch của phường.

Tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Sơn, TGĐ hệ thống HEAD Sơn Minh cảm ơn phường Bến Thành đã hỗ trợ doanh nghiệp đóng trên địa bàn trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ông mong muốn phường tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nhiều hoạt động.

img

Ông Đặng Ngọc Sơn - TGĐ Công ty TNHH TM DV Sơn Minh trao quà ủng hộ phòng chống dịch tại UBND phường Bến Thành (quận 1).

Về phía phường Bến Thành, bà Nguyễn Thị Quỳnh Triều - Chủ tịch UBND phường Bến Thành, Quận 1 đã cảm ơn hệ thống HEAD Sơn Minh đã ủng hộ và hỗ trợ lực lượng chống dịch của phường để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Cũng theo bà Triều dịch Covid đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân, trên địa bàn phường nhiều trẻ em mất cả cha lẫn mẹ, sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và của doanh nghiệp sẽ giúp người dân vượt qua khó khăn. Bà mong tiếp tục nhận được dự hỗ trợ chung tay của doanh nghiệp trong thời gian tới.

img

HEAD Sơn Minh trao tặng hàng chục phần quà hỗ trợ phòng chống dịch ở phường Bến Thành.

Được biết, trong những năm qua HEAD Sơn Minh đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền ATGT tại các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Tại mỗi buổi tuyên truyền ATGT có hàng nghìn học sinh, sinh viên tham dự với hình thức sinh hoạt ngoại khoá lồng ghép các kiến thức bổ ích về giao thông an toàn.

Đại diện HEAD Sơn Minh cho biết sau khi TP.HCM thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội “bình thường mới”, sắp tới đơn vị tiếp tục tổ chức các buổi tuyên truyền ATGT nhằm phổ biến kiến thức và tham gia giao thông an toàn đến người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.