Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh trao quà cho trẻ mồ côi ở mái ấm Thiên Thần

08/11/2022, 19:49

Lãnh đạo HEAD Sơn Minh và các thành viên Câu lạc bộ Winner vừa đến thăm và trao quà cho các em mồ côi tại mái ấm Thiên Thần (TP.HCM).

Ngày 8/11, đại diện HEAD Sơn Minh (Hệ thống cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm) cho biết, câu lạc bộ (CLB) Winner Sơn Minh vừa tổ chức chương trình “Đồng hành và sẻ chia” và trao tặng 20 triệu đồng dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (TP Thủ Đức).

CLB Winner Sơn Minh thành lập với mục tiêu tập hợp khách hàng yêu thích và sử dụng dòng xe Winner tại khu vực TP.HCM.

img

Lãnh đạo Công ty Sơn Minh trao quà cho đại diện mái ấm Thiên Thần, TP Thủ Đức.

Câu lạc bộ hoạt động với tinh thần tự nguyện, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau xây dựng cộng đồng người sử dụng Honda Winner lành mạnh. Hãy cùng chờ đón và tham gia những hoạt động ý nghĩa đến từ các thành viên của CLB Winner Sơn Minh.

Trong thời gian qua, thành viên CLB đã gắn kết thông qua nhiều buổi họp mặt, trao đổi kinh nghiệm lái xe, kỹ năng sử dụng xe Winner trong nhiều điều kiện thời tiết, địa hình khác nhau.

img

CLB Winner Sơn Minh ngày càng thu hút thêm nhiều thành viên mới.

Số lượng thành viên tham gia CLB Winner Sơn Minh không ngừng gia tăng, cùng với đó là chất lượng của các buổi sinh hoạt cũng được nâng cao hơn.

Honda Winner X đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc xe côn tay dung tích dưới 175cc tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, cộng đồng người sử dụng xe Winner đang dần lớn mạnh, khẳng định sức hút của chính dòng xe này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.