Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh trao tặng quỹ khuyến học trường ĐH Sư phạm TP.HCM

10/11/2020, 13:03

Buổi tuyên truyền ATGT tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM diễn ra sôi động với nhiều phần tranh tài sôi nổi.

img
Sinh viên trải nghiệm lái xe an toàn trên máy RT.

Ông Tri Văn Điền - Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) vừa tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức và Kỹ năng lái xe an toàn” cho đoàn viên thanh niên đang theo học tại trường Đại học Sư Phạm TP.HCM vào ngày 7/11.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đã trình bày lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn; phân tích và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường; các bạn sinh viên được trải nghiệm thực hành trên máy tập RT và tham gia thi lái xe an toàn dưới sân trường.

Ngoài ra sinh viên được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao tặng quỹ sinh viên nghèo hiếu học trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

Chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất. Đây là hoạt động thường niên của HEAD Sơn Minh. Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng quỹ sinh viên nghèo hiếu học của trường 20 triệu đồng.

Trước đó ngày 1/11, HEAD Sơn Minh cũng phối hợp với UBND phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) tổ chức buổi Tuyên truyền ATGT với chủ đề “Ngày hội phường Bến Thành cùng văn hóa giao thông - năm 2020”. Buổi tuyên truyền ATGT thu hút đông đảo người dân nhiều lứa tuổi đến tham gia với nhiều phần thi bổ ích về kiến thức Luật Giao thông đường bộ.

img

Giá vé metro Bến Thành - Suối Tiên bao nhiêu tiền một lượt?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.