Thông tin doanh nghiệp

HEAD Sơn Minh tuyên truyền ATGT cho hàng nghìn học sinh tiểu học

17/12/2019, 13:53

Hàng nghìn em học sinh trường tiểu học Phạm Văn Chính (quận 9) được Honda Sơn Minh hướng dẫn tham gia giao thông an toàn.

img
Hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông.

Sáng 16/12, tại trường tiểu học Phạm Văn Chính (quận 9, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT quận tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ và hoạt động 4S” dành cho hàng nghìn học sinh đang theo học tại trường.

Sau buổi chào cờ sáng đầu tuần chương trình tuyên truyền ATGT được diễn ra trong không khí vui tươi sôi động. Các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, đi bộ, qua đường, ngồi xe an toàn… bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Các em học sinh hào hứng tham gia các trò chơi hỏi đáp, nhận diện biển báo giao thông, kiến thức tham gia giao thông an toàn và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi. Sau các trò chơi với chủ đề ATGT học sinh được thực hành “Đi xe đạp an toàn” dưới sân trường...

img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ hoạt động cho nhà trường.

Sáng cùng ngày đơn vị cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 342 xe của cán bộ công nhân viên của trường, phụ huynh học sinh và người dân có nhu cầu (không phân biệt hãng xe), Song song với hoạt động tuyên truyền ATGT, trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của trường.

Trước đó trong tháng 10 và tháng 11, hệ thống HEAD Sơn Minh đã tổ chức 10 buổi tuyên truyền ATGT tại các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn quận 9 với hàng vạn học sinh tham dự. Trưng bày và giới thiệu các dòng xe có công nghệ mới nhất do Honda sản xuất, giảm giá từ 10 - 20% cho khách hàng khi mua phụ tùng, phụ kiện tại chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.