Xem - ăn - chơi

Heatbeat - Bộ đôi DJ hàng đầu Nam Mỹ sắp đến Việt Nam

28/04/2015, 10:04

Heatbeat sẽ biểu diễn ở Lễ hội âm nhạc New Invasion vào ngày 22/5 tại resort The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa-Vũng Tàu).

heatbeat-den-viet-nam-hinh-anh
Một buổi trình diễn của Heatbeat

Heatbeat là bộ đôi DJ/Producer người Argentina được thành lập vào năm 2006 gồm Agustin Servente và Matias Chavez AKA Matias Faint.

Sau khi đầu quân cho hãng đĩa khổng lồ Armada Music, hàng loạt track hit như Extra Bacon, Rocker Monster, Roses Never Cry đã liên tục đứng đầu các Bảng xếp hạng thế giới và được chơi bởi các tên tuổi lớn như Armin van Buuren, Paul van Dyk, Porter Robinson, Gareth Emery & Tiësto. Bộ đôi này cũng nhận được lời mời cộng tác sản xuất âm nhạc từ các huyền thoại Armin van Buuren và Richard Durran.

Thực sự phá cách khi kết hợp nhiều dòng nhạc với nhau, âm nhạc của Heatbeat mang đến cho người nghe những âm thanh tươi mới, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần cảm xúc. Sẽ không quá lời khi nói rằng Heatbeat chính là âm nhạc của tương lai, định hình một xu hướng mới trong nền EDM (Electronic Dance Music) thế giới.

Với lịch diễn dày đặc ở khắp nơi trên toàn cầu, các set nhạc của Heatbeat luôn là tâm điểm ở các lễ hội âm nhạc điện tử như A State Of Trance, Tomorrowland, Ultra Music Festival.

Ba năm liền đứng trong Top 100 DJ hàng đầu thế giới được bình chọn bởi tạp chí uy tín DJ Mag, Heatbeat đã khẳng định được vị trí của mình, một ngôi sao đang lên trong dòng nhạc Trance.

Heatbeat sẽ biểu diễn ở Lễ hội âm nhạc New Invasion sắp tới vào ngày 22/5 tại resort The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa-Vũng Tàu). Sự kiện được tổ chức bởi Asia Dance TV và Trance Imperium.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.