Bóng đá

Heerenveen có động thái khó hiểu vụ gia hạn với Văn Hậu

28/06/2020, 21:46

Heerenveen thông báo chia tay 8 cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng nhưng số này không có tên Văn Hậu.

img
Văn Hậu vẫn chưa rõ tương lai tại Hà Lan

Ngày 28/6, trên trang chủ của mình, CLB Heerenveen thông báo chia tay 8 cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng. Đáng chú ý, trong số này không có tên Đoàn Văn Hậu, dù hợp đồng cho mượn giữa anh và đội chủ sân Abe Lenstra chỉ còn 2 ngày nữa sẽ đáo hạn.

Động thái của Heerenveen khiến người hâm mộ Việt Nam rất khó hiểu. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, dù thông báo muốn đàm phán về trường hợp Văn Hậu nhưng đoàn quân áo sọc xanh-trắng lại không có bất kỳ đề nghị cụ thể nào với phía Hà Nội FC.

Giữa bối cảnh đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng, Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ trở lại Việt Nam sau khi đáo hạn hợp đồng. Thông tin này càng có cơ sở khi báo Hà Lan khẳng định Heerenveen đang gặp khó khăn lớn về mặt tài chính, không thể xoay sở tiền lương cho Văn Hậu.

Mặc dù vậy, với diễn biến mới nhất, cơ hội để Văn Hậu ở Hà Lan bỗng nhiên được thắp sáng. Nhiều khả năng Heerenveen vẫn đang cân nhắc việc gia hạn với Văn Hậu.

Nhưng một vấn đề khác khó tìm ra lời giải, đó là tại sao Heerenveen phải cố gắng giữ cầu thủ Việt Nam, bất chấp anh chưa đủ khả năng chen chân vào đội hình chính. Xem ra, chỉ những người trong cuộc mới biết những toan tính phía sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.