Bóng đá

Heerenveen có động thái lạ, tương lai Văn Hậu bị đặt dấu hỏi

13/06/2020, 10:30

CLB Heerenveen rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng tương lai Văn Hậu chưa được làm rõ dù hợp đồng của anh sắp đáo hạn.

img
Thủ thành Marijn Dijkstra sẽ khoác áo Heerenveen ở mùa tới

Tờ Fean Online ngày 12/6 đưa tin, Heerenveen đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Marijn Dijkstra từ Ajax Amsterdam.

Chi tiết bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ nhưng đội chủ sân Abe Lenstra sẽ không mất phí chuyển nhượng bởi Marijn sắp đáo hạn hợp đồng.

Động thái này của Heerenveen khiến người hâm mộ bất ngờ bởi Marijn Dijkstra chưa từng góp mặt ở đội 1 Ajax và không được đánh giá quá cao.

Dẫu vậy, cũng có thể hiểu bởi Heerenveen không quá dư giả để mua cầu thủ chất lượng. Marijn gần như chắc chắn sẽ sắm vai trò dự bị ở sân Abe Lenstra.

Việc Heerenveen đang rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới khiến người hâm mộ Việt Nam thêm lo lắng cho tương lai Đoàn Văn Hậu. Bản thân cầu thủ quê Thái Bình hẳn cũng đang rất sốt ruột.

Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối tháng này trong khi Heerenveen và Hà Nội FC chưa ngồi lại để đàm phán về việc có gia hạn hay không.

Lúc này, nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu có thể sẽ không ở lại Hà Lan như thông tin đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, mọi thứ cần thời gian trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.