Bóng đá

Heerenveen có nhà tài trợ cực khủng, Văn Hậu hụt hẫng

08/03/2020, 07:00

Heerenveen có nhà tài trợ chính là Tập đoàn đa quốc gia Ausnutria với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

img
Heerenveen có nhà tài trợ mới

CLB Heerenveen thông báo, đội bóng này đã có nhà tài trợ chính là Tập đoàn đa quốc gia Ausnutria. Bản hợp giữa hai bên có thời hạn 3 năm, với giá trị không được tiết lộ.

Ausnutria được biết đến là một trong những Tập đoàn lớn nhất thế giới, cung cấp thực phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ausnutria có mặt ở 70 quốc gia trên thế giới.

Trụ sở chính của Ausnutria tại Hà Lan được đặt ở Zwolle. Tuy nhiên, trong tương lai, Ausnutria có thể sẽ chuyển đại bản doanh về Heerenveen.

Việc có nhà tài trợ giàu tiềm lực kinh tế là tin vui với Heerenveen, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang thua lỗ.

Dẫu vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ đôi phần bất ngờ bởi trước đó báo giới Hà Lan tiết lộ, nhà tài trợ chính cho đội chủ sân Abe Lenstra tới từ Việt Nam.

Không có nhà tài trợ từ Việt Nam, tương lai Văn Hậu càng trở nên mờ mịt hơn. Dù được đánh giá là chữ ký thương mại nhưng Văn Hậu chỉ mới đem về cho Heerenveen một hợp đồng tài trợ xe đạp.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen từ đầu mùa giải 2019-2020 cùng bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro.

Tuy nhiên, rất khó để Heerenveen bỏ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ 1 cái tên không có đóng góp chuyên môn lẫn thương mại.

Liên quan tới Heerenveen, rạng sáng 8/3, thầy trò HLV Jansen đã phải nhận thất bại 1-3 trong cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.