Bóng đá

Heerenveen nói gì trước "tối hậu thư" của Hà Nội FC vụ Văn Hậu?

07/07/2020, 07:09

Trước sự thúc giục từ CLB Hà Nội, SC Heerenveen nhiều khả năng sẽ có câu trả lời cuối cùng về tương lai của Văn Hậu trước ngày 15/7.

img
Tương lai Văn Hậu sẽ được định đoạt trước ngày 15/7

Mặc dù đã hết hợp đồng với CLB SC Heerenveen từ ngày 30/6 vừa qua nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa biết tương lai còn gắn bó với đội bóng này nữa hay không.

Theo tiết lộ mới đây từ Tổng giám đốc Công ty CP Thể thao T&T ông Võ Lê Trung, SC Heerenveen nhiều khả năng sẽ có câu trả lời chính thức về tương lai Văn Hậu trước ngày 15/7.

Trước đó, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã gửi thư đến đội bóng Hà Lan nhằm làm rõ chuyện đi hay ở của Văn Hậu tuy nhiên mọi mọi thứ không đi theo hướng mà đội bóng Thủ Đô mong muốn.

Cụ thể, Heerenveen chỉ đề cập đến việc đối tác Việt Nam sẽ hỗ trợ trả lương cho cầu thủ sinh năm 1999 như thế nào mà không hề đả động đến yếu tố phát triển chuyên môn Văn Hậu.

Thực tế, ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến SC Heerenveen đã nói lời chia tay với không ít cầu thủ trụ cột trong thời gian vừa qua.

Do đó, dù rất muốn giữ Văn Hậu nhưng đội bóng Hà Lan vẫn cần sự hỗ trợ của các đối tác, nhà tài trợ để lo vấn đề lương thưởng cho cầu thủ này.

Trong trường hợp thương vụ đổ bể, Văn Hậu sẽ về Việt Nam và thi đấu cho CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 của V-League 2020.

Hiện tại đội bóng Thủ đô đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự vì những chấn thương của các trụ cột do đó, sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.