Bóng đá

Heerenveen nói lời bất ngờ sau khi vụ Văn Hậu đổ vỡ

11/07/2020, 07:00

Trang chủ CLB SC Heerenveen đã dành lợi khen xen lẫn sự tiếc nuối khi Văn Hậu phải chia tay đội bóng.

img
Trang chủ SC Heerenveen ngợi ca Văn Hậu

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều ngày 10/7, Hà Nội FC thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen.

Hai bên đã không tìm được tiếng nói chung dù cầu thủ sinh năm 1999 từng bày tỏ nguyện vọng được ở lại thêm ít nhất 1 năm.

Sau đó không lâu, đội bóng Hà Lan cũng đã chính thức lên tiếng về thương vụ tái ký hợp đồng bất thành này.

Trang chủ SC Heerenveen viết: “Mặc dù Văn Hậu chỉ được ra sân có duy nhất một lần ở mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi đã thấy được tiềm năng của cậu ấy.

Văn Hậu có năng lực và đủ chuyên môn để trụ lại ở Heerenveen. Cậu ấy là người có thể cạnh tranh thực sự cho suất đá chính ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này không may phải đi đến hồi kết. Với tình hình tài chính hiện tại, đội bóng giữ Văn Hậu ở lại là không hợp lý.

Chúng tôi đã tìm cách để có tiền trả lương cho cậu ấy, nhưng đáng tiếc là nỗ lực đó không nhận được kết quả như mong đợi. Thật đáng tiếc cho Văn Hậu, bởi trên khía cạnh chuyên môn, cậu ấy xứng đáng có cơ hội”.

Cuối cùng, đội bóng này đã cảm ơn Văn Hậu đồng thời chúc cầu thủ quê Thái Bình những điều tốt đẹp trong phần còn lại của sự nghiệp.

Dự kiến, hành trình trở về Việt Nam của Văn Hậu sẽ qua Cuba rồi tới Frankfurt (Đức) trước khi chính thức có mặt ở quê hương vào ngày 24/7 tới.

Với sự góp mặt từ Văn Hậu ở giai đoạn hai, CLB Hà Nội phần nào yên tâm hơn ở hàng phòng ngự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.