Hậu trường sao

Heerenveen muốn biến Văn Hậu thành quân bài chiến lược?

03/10/2019, 17:40

SC Heerenveen đang đầu tư nhiều cho Văn Hậu với mong muốn biến anh thành một quân bài chiến lược?

img
Đoàn Văn Hậu tiết lộ về ngôi nhà mới ở Hà Lan

Sau một thời gian ở tạm khách sạn, hôm nay (3/10), Đoàn Văn Hậu đã được dọn về căn hộ mà CLB SC Heerenveen cấp riêng cho anh. Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh chụp nội thất phía trong căn nhà kèm theo nội dung: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi".

Căn nhà mới của Văn Hậu được thiết kế hiện đại, tạm thời có một số đồ đạc là tivi, bàn ăn và giường. Được biết, căn nhà mới này của Văn Hậu có 2 phòng ngủ cùng khu bếp với thiết kế khá hiện đại. Ngoài chỗ ở, hậu vệ người Thái Bình đã được Heerenveen cấp xe riêng để tiện di chuyển đến sân tập.

Cùng với đó, Heerenveen còn đưa ra phương án thuê riêng chuyên gia dinh dưỡng nhằm giúp Văn Hậu tăng cường cơ bắp. Chế độ ăn, thực đơn của Hậu sẽ được theo dõi sát sao. Ngoài ra Heerenveen còn thuê thêm một trợ lý ngôn ngữ để Văn Hậu hiểu ý đồ truyền tải từ huấn luyện viên, nắm rõ chiến thuật của đội, phối hợp với các đồng đội.

Việc Heerenveen dành cho Văn Hậu sự quan tâm đặc biệt khiến nhiều người cho rằng, liệu Văn Hậu có đang được đội bóng Hà Lan "thiên vị"? Song, thực tế, phía Heerenveen nhiều lần nhấn mạnh, Văn Hậu không phải một bản hợp đồng thương mại mà có rất nhiều tiềm năng phát triển. Chính vì vậy, CLB muốn đầu tư nghiêm túc vào cầu thủ sinh năm 1999.

Kể từ khi chuyển sang CLB mới, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 đã có 2 lần đá chính trong màu áo đội U21, màn trình diễn của Văn Hậu được đánh giá ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.